Cơ hội việc làm tại Thị trường Singapore

Ngày 20/12/2018, tập đoàn Empire Inc Holdings của Singapore đã phỏng vấn sinh viên Khoa Quản trị - Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Đại học Đông Á cùng một số bạn sinh viên từ các Khoa Ngoại ngữ, Khoa Kế toán cho công việc bán thời gian (part-time job) với vị trí nhân viên Digital Marketing (Marketing kĩ thuật số) cho chi nhánh của Tập đoàn tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2019. 

Đại diện Tập đoàn phỏng vấn các bạn sinh viên Đông Á 

Qua quá trình trao đổi phỏng vấn, 16 bạn sinh viên đã trúng tuyển và được Tập đoàn Empire Inc Holding đào tạo những kiến thức và kĩ năng cần thiết cho vị trí công việc trong tương lai. 

Hơn thế nữa, Tập đoàn Empire Inc Holdings đã thoả thuận với Đại học Đông Á tiếp tục đưa sinh viên sang Singapore thực tập và làm việc. Đây là sự cố gắng của Đại học Đông Á mở ra thị trường nói tiếng Anh cho các bạn sinh viên bên cạnh thị trường nói Tiếng Nhật đã đạt được thành công bước đầu với hơn 200 SV sẽ sang Nhật làm việc trong năm 2019 từ nhiều chuyên ngành khác nhau.

Trong tương lai, Đại học Đông Á sẽ tăng cường kết nối và tạo thêm nhiều cơ hội thực tập cũng như việc làm cho các bạn sinh viên Đại học Đông Á nói chung cũng như các bạn sinh viên Khoa Quản trị - chuyên ngành Quản trị Kinh doanh nói riêng để từng bước trở thành các công dân toàn cầu.