ĐH Đông Á hợp tác đào tạo MBA với ĐH Benedictine (Mỹ)

Ngày 2/11, Trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng), Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu Chương trình hợp tác đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA).

Đây là chương trình liên kết đào tạo trình độ thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) đã được Bộ GD&ĐT cho phép 2 trường thực hiện từ 2017 theo Quyết định số 351/QĐ-BGD-ĐT. Theo đó, bằng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) sẽ do ĐH Benedictine cấp và đã được Bộ GD&ĐT công nhận.

Đại diện Đại học Benedictine (Mỹ) tại buổi công bố chương trình hợp tác đào tạo chuyên ngành MBA

Hội thảo là bước khởi đầu trong kế hoạch tuyển sinh và đào tạo chương trình MBA liên kết này tại Đại học Đông Á từ tháng 11/2017, với 20 chỉ tiêu cho khóa đầu tiên, nhằm giúp học viên có cơ hội tiếp cận với một nền giáo dục tiên tiến ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Chương trình đào thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) với 100% ngôn ngữ được sử dụng trong giảng dạy là tiếng Anh. Chương trình đào tạo được các giáo sư từ ĐH Benedictine trực tiếp giảng dạy.

Chương trình liên kết đào tạo này được kỳ vọng mang đến những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để học viên có thể nghiên cứu và giải quyết các tình huống kinh doanh thực tế; quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong một môi trường kinh doanh năng động và toàn cầu hoá. Đồng thời, đào tạo học viên những kiến thức chuyên sâu để trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, trở thành những công dân có trách nhiệm với xã hội.

Ngài Michael Brophy, Hiệu trưởng đại học Benedictine thăm và làm việc tại đại học Đông Á.

ĐH Benedictine nằm trong top 10 trường đạt chất lượng cao nhất bang Illinois và top 20% trường uy tín nhất Hoa Kỳ. Trường có lịch sử hình thành 130 năm (từ năm 1887) tại Lislie, Chicago, Illinois, Mỹ. Hiện trường có hơn 47 chuyên ngành đào tạo đại học, 11 chuyên ngành đào tạo sau đại học và 2 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ.

Các chương trình đào tạo của trường, đặc biệt là thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), được Hiệp hội Các trường Đại học miền Bắc và Trung Mỹ (The Higher Learning Commision ofthe North Central Association of Colleges and Schools) kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo. Chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của ĐH Benedictine được báo Crain's Chicago Business xếp hạng thứ 5 trong Top các chương trình đào tạo tốt nhất tại Chicago.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung Tâm tuyển sinh trường Đại học Đông Á

33 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P. Hòa Cường Nam – Q. Hải Châu - Đà Nẵng (Phòng 204)

Điện thoại: 0236.3519.991- 0236.3519.929 - 0236.3531.332

Đường dây nóng: 0901.955.855 - 0904.546.300