Hội thi ẩm thực chủ đề "Thắp lửa" tri ân thầy cô giáo nhân dịp Ngày Nhà giáo 20/11

Sáng ngày16.11.2018 , nhân dịp Lễ tri ân thầy cô 20/11 , Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Đông Á đã tổ chức Lễ kỉ niệm với sự tham dự của các thầy cô thuộc Khoa Quản trị kinh doanh và các thầy cô khách mời. 

Tặng hoa cho các thầy cô Khách mời

Học bổng vinh danh các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc

Tiết mục văn nghệ đến từ các bạn K18

Nhân dịp này, một Hội thi ẩm thực vô cùng thú vị với chủ đề "Thắp lửa" cũng được tổ chức với sự tham gia của các bạn sinh viên Quản trị kinh doanh. Theo như thông tin chính thức từ Khoa Quản trị kinh doanh, 11 lớp thuộc các khóa của Khoa QTKD đã "dốc sức", "vắt óc" để nghĩ ra nhừng món ăn độc đáo không kém phần ngon miệng cho phần thi của lớp mình. Công việc đầu tiên là mua nguyên liệu, sơ chế, đặc biệt phải nấu tại chỗ và trình bày ý nghĩa của món ăn gắn liền với chủ đề "Thắp lửa mùa Hiến chương Nhà Giáo". Nấu ăn không phải luôn luôn là trách nhiệm của các bạn nữ, còn có sự tham gia rất hào hứng, chuyên nghiệp của các đầu bếp nam đến từ khối lớp.

Các món ăn rất đặc sắc và ý nghĩa có thể kể đến như: Bữa cơm gia đình, Cơm hoa sen, Gỏi ngũ sắc cá tính, Xôi đoàn kết - Ram thành công, cơm cuộn rong biển Mùa Hiến Chương, Bánh xèo Bậc thang (thành công), Bánh tráng cuốn thịt, Đậu khuôn lướt ván, Nem quấn xả Mùa khoảnh khoắc,...

 

Thuyết trình ý nghĩa món ăn 

Thuyết trình ý nghĩa món ăn 

Mỗi món đều được chế biến, trang trí và mang 1 ý nghĩa đặc sắc, thể hiện tình yêu thương, sự giản đơn của tình Thầy - Trò Khoa QTKD, mang dáng dấp của sự dung dị, đời thường, không ủy mị và sang chảnh nhưng chứa đựng trong nó cả Một Bầu Trời Yêu Thương Vô Bờ Bến của sinh viên dành cho Thầy - Cô Khoa QTKD. 

Giải thưởng vẫn phải trao mặc dù sau một hồi đắn đo, cầm cân nảy mực, cuối cùng Bam giám khảo đã chọn ra 3 giải để trao cho 3 tập thể:

  1. Giải nhất: Lớp BA18A2B
  2. Giải nhì: Lớp BA17A3
  3. Giải ba: Lớp BA16A1