Kỷ niệm đẹp với kỳ giáo dục quốc phòng của sinh viên K17 khoa Quản trị kinh doanh

Giáo dục quốc phòng là một học phần bắt buộc đối với tất cả các sinh viên đại học và cao đẳng. Đối với sinh viên khóa 17 thì kỳ học này cũng là học phần bắt buộc và đem lại những trải nghiệm khá thú vị cho các bạn.

Kỳ học quân sự kéo dài trong 4 tuần từ 23/7/2018 đến 16/8/2018 đã giúp cho các bạn sinh viên có những cái nhìn mới về đời sống của các chú bộ đội. Các bạn sinh viên được học tập các kỹ năng của một người lính, sự chỉnh chu trong trang phục, sự gọn gàng ngăn nắp, khả năng vượt khó và kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên chưa từng chịu những vất vả thì chính kỳ quân sự này lại giúp các bạn có thêm những trải nghiệm khó quên. Các bạn cùng nhau đọc sách, ăn uống đúng giờ, cùng học những kỷ thuật bắn sung tại thao trường. Và chính những giờ sinh hoạt chung tại kỳ học quân sự, tình cảm bạn bè lại càng thêm gắn kết. Các bạn biết giúp đỡ nhau, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. 

Thầy cô khoa Quản trị đã rất vui khi đến thăm các bạn nhìn thấy sự hớn hở cùng những tiếng cười, tiếng trò chuyện của các bạn. Các thầy cô đã thấy chính hình ảnh của mình khi còn là những cô cậu sinh viên như các em, cũng vô cùng háo hức cũng có nhiều kỉ niệm đẹp tại nơi đây tại trường quân sự Quân khu 5.

Các thầy cô mong các em sẽ biết sử dụng hiệu quả thời gian ngắn ngủi tại trường Quân sự quân khu 5, biến những khó khăn nhỏ trước mắt thành những niềm vui bất tận. Và quan trọng hơn, các thầy cô khoa Quản trị luôn mong cho các em hãy học tấm phẩm chất của một người lính luôn có tính kỷ luật và kiên trì vượt khó. Chính đức tính này sẽ giúp cho các em thành công trong tương lại.