Lớp học Thống kê - Xác suất bổ ích của Giáo sư Fred Hyunkon Kahng (Hàn Quốc)

Trong tiến trình hội nhập với nền kinh tế thế giới trong thời đại kinh tế 4.0 thì việc trang bị nền tảng Tiếng Anh cho sinh viên, nhất là Tiếng Anh chuyên ngành đóng vai trò cực kì quan trọng trong công tác giáo dục bậc đại học. Nhận ra được tầm quan trọng của vấn đề đó, Đại học Đông Á đã mời Giáo sư Fred Hyunkon Kahng (Hàn Quốc) tổ chức Lớp học Xác suất thống kê trong kinh doanh (Business Statistics) cho sinh viên Quản trị Kinh doanh.

 

Giáo sư Fred Hyunkon Kahng tại lớp học Xác suất thống kê (Business Statistics)

Trong suốt thời gian học gần 01 tháng (05/1 - 23/1), Giáo sư  Fred đã cố gắng truyền tải nhiều kiến thức thống kê, xác suất bổ ích thông qua nhiều ví dụ đơn giản nhưng hấp dẫn như cách tính giá trị Means (Trung bình) giữa số người hút thuốc lá giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc..... giúp cho sinh viên Quản trị kinh doanh bước đầu tiếp cận những kiến thức mới bằng Tiếng Anh.

Thông qua khóa học, sinh viên không những được trang bị những kiến thức xác suất thống kê cần thiết mà còn góp phần nâng cao kiến thức Tiếng Anh chuyên ngành sẽ giúp sinh viên Quản trị kinh doanh có lợi thế khi tốt nghiệp xin việc làm trong tương lai gần, và đây cũng là mục tiêu mà Trường Đại học Đông Á muốn đạt được trong tương lai.

Do vậy, những lớp học chất lượng cao như thế này sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa trong tương nhằm giúp tạo ra thêm nhiều lợi thế cạnh tranh cho sinh viên Quản trị kinh doanh nói riêng và sinh viên Đại học Đông Á nói chung sau khi tốt nghiệp ra trường đi xin việc làm.