Nhận bằng MBA Hoa Kỳ với chương trình liên kết tại ĐH Đông Á

Chương trình đào tạo MBA liên kết với ĐH Benedictine, Hoa Kỳ sẽ mang lại một môi trường học tập chất lượng, giúp học viên có cơ hội tiếp cận với một nền giáo dục tiên tiến, trở thành những nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong môi trường kinh doanh năng động và toàn cầu hoá.

* Đại học Đông Á chính thức tuyển sinh và đào tạo chương trình MBA liên kết với ĐH Benedictine, Hoa Kỳ từ tháng 8/2017 với 40 học viên.

Tại quyết định số 351/QĐ-BGDĐT ngày 6/2/2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã cho phép Đại học Đông Á và Đại học Benedictine, Hoa Kỳ thực hiện chương trình liên kết đào tạo trình độ thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ 2017.

Ngài Michel Brophy - Hiệu trưởng Đại học Benedictine, Hoa Kỳ thăm và làm việc tại Đại học Đông Á

Về Đại học Benedictine, Hoa Kỳ:

Đại học Benedictine nằm trong top 10 trường đạt chất lượng cao nhất bang Illinois và top 20% trường uy tín nhất Hoa Kỳ. Trường có lịch sử hình thành 130 năm (từ năm 1887) tại Lislie, Chicago, Illinois, Mỹ.

Hiện trường có hơn 47 chuyên ngành đào tạo đại học, 11 chuyên ngành đào tạo sau đại học và 2 chuyên ngành đào tạo Tiến sĩ. Các chương trình đào tạo của trường, đặc biệt là Thạc sĩ QTKD – MBA, được Hiệp hội Các trường Đại học miền Bắc và Trung Mỹ (The Higher Learning Commision ofthe North Central Association of  Colleges and Schools) kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo. Chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của ĐH Benedictine được báo Crain's Chicago Business xếp hạng thứ 5 trong Top các chương trình đào tạo tốt nhất tại Chicago.

Trong giai đoạn gần đây, Đại học Benedictine đặc biệt chú trọng phát triển và mở rộng hợp tác đào tạo quốc tế đối với các ngành đào tạo sau đại học, đặc biệt là ngành Quản trị kinh doanh.

Trường Đại học Đông Á hiện đang là đối tác triển khai chương trình hợp tác này tại khu vực miền Trung Việt Nam, với mong muốn mang lại một môi trường học tập chất lượng, giúp học viên có cơ hội tiếp cận với một nền giáo dục tiên tiến.

Những điểm mạnh của Chương trình MBA Benedictine-Hoa Kỳ:

Mục tiêu đào tạo của trường Quản trị kinh doanh (QTKD) thuộc ĐH Benedictine là xây dựng một chương trình đào tạo MBA có chất lượng cao nhằm trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để có thể nghiên cứu và giải quyết các tình huống kinh doanh; quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong một môi trường kinh doanh năng động và toàn cầu hoá.

ĐH Benedictine không chỉ đào tạo học viên những kiến thức chuyên sâu để trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp mà còn trở thành những công dân có trách nhiệm với xã hội. Hơn 8.000 cựu sinh viên, học viên của Trường đã thăng tiến trong nghề nghiệp và cải thiện khả năng lãnh đạo tại hàng trăm công ty trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc y tế và cuộc sống của mình từ các chương trình đào tạo QTKD của Trường.

Đây là khóa học có tính thực tiễn cao. Học viên thường xuyên được làm Case-study giải quyết các tình huống thực tế. Những học viên đã có kinh nghiệm làm việc sẽ bắt kịp nhanh với các tình huống này và giúp lớp học đi đúng tiến độ.

Thông tin khóa đào tạo MBA:

Khóa đào tạo trình độ thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết giữa Đại học Đông Á và Đại học Benedictine, Hoa Kỳ dành cho thí sinh tốt nghiệp đại học và đạt trình độ tiếng Anh chuẩn B2 theo khung tham chiếu châu Âu  (hoặc tương đương: Toiec 600, Ielts 5.5, Toefl ibt 61) tham gia dự tuyển.

Với ngôn ngữ được sử dụng trong chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, 64 tín chỉ của khóa đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) sẽ do đội ngũ giảng huấn là những GS, PGS, TS hàng đầu về QTKD của ĐH Benedictine, Hoa Kỳ và Việt Nam trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn.

Đặc biệt, bằng MBA do ĐH Benedictine, Hoa Kỳ cấp. Tất cả học viên trên thế giới của ĐH Benedictine sẽ được nhận bằng và bảng điểm như nhau.