Tin vui về việc chuyển cơ sở làm việc của Trường Đại học Đông Á

Công trình Trường Đại học Đông Á, cơ sở mới tại 33 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh chúng ta sẽ hoàn thành trong tháng 3/2016 này.  Đây là mơ ước của Thầy - Trò và toàn thể CBNV toàn trường. Về nơi này, chúng ta có được sự bề thế, đẳng cấp của một trường đại học đẹp, của con người Đại học Đông Á. Có thể nói, chúng ta đang chuyển sang trang mới, vì thế, chúng ta sẽ tăng nội lực, trí tuệ xây dựng hình ảnh đẹp, để làm cho cộng đồng ai cũng nhận diện ra con người ĐHĐA rất văn hóa, rất nỗ lực và ngưỡng mộ chúng ta. Về học tại nơi đây, SV chúng ta vẫn được hưởng chính sách học phí ổn định….

Để chuẩn bị thật chu toàn cho việc chuyển về ngôi trường đẹp, Nhà trường thông báo đến toàn thể Thầy cô, SV, CBNV toàn trường cụ thể như sau:

1) Thời gian chuyển về cơ sở mới: Trong tháng 3/2016 đến hoàn thành toàn bộ vào ngày 29/3/2016.

2) Thời gian SV bắt đầu học tại cơ sở mới: Ngày 4/4/2016.

3) Địa điểm: Số 33 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

4) Thời gian khánh thành khi chuẩn bị thật hoàn hảo, dự kiến vào cuối tháng 4/2016.

5) Cách tổ chức chuyển về cơ sở mới

  • Tuần 1 tháng 3/2016, các trưởng khoa, phòng chủ động gặp BQL Dự án (anh Lương Minh Sâm, anh Lương Đình Huệ) để nhận vị trí phòng làm việc, nhận chìa khóa, khảo sát cụ thể kích thước, thiết bị… trong từng phòng, dự  kiến lắp đặt các dụng cụ trang thiết bị ở cơ sở cũ về cơ sở mới, phần còn thiếu đề xuất mua bổ sung, hoàn thành trong tuần 2 tháng 3/2016 (đến ngày 12/3/2016).
  • Các Khoa, phòng chủ động đóng gói, liên hệ với Phòng HCNS để phối hợp phương tiện vận chuyển về trước những thiết bị không ảnh hưởng đến việc học tập của SV.
  • Các khoa thông báo đến từng SV tin vui này và sắp xếp cho toàn thể SV được tham gia dọn dẹp cơ sở mới, chuyển dời thiết bị dụng cụ về cơ sở mới đúng thời gian.
  • Phòng QLĐT&CTSV chủ trì phối hợp với Phòng HCNS, phòng Truyền thông lên kế hoạch cho chính SV tổ chức sự kiện lễ khánh thành Trường mới nhân dịp đại lễ 30/4-01/5/2016 này, và công bố cho bạn bè trong nước và quốc tế biết, tham dự.
  • Phòng HCNS chủ trì công bố quy chế xây dựng văn hóa ĐHĐA đến từng khoa, từng lớp SV, từng SV, từng GV, CBNV để cùng nhau xây dựng hình ảnh đẹp cho mình và cho SV mình.
  • Ban QLDA đã rất nỗ lực và vất vả trong thời gian qua, nay tập trung tổng lực để rà soát thật chu toàn mọi việc còn lại, không để sự việc gì không đẹp, chưa tốt trước SV và Thầy cô và quan khách.    

Nay thông báo tin vui về sự nỗ lực của toàn Thầy Cô, SV, CBNV và BGH đã dồn công sức, tâm huyết , trí tuệ mỗi người một góc độ, đến nay hình ảnh của ĐHĐA thân yêu đã có thể hãnh diện được với bạn bè gần xa. Vì thế, tất cả chúng ta vừa học vừa chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này thật chu toàn.

Vậy, Nhà trường thông báo để toàn thể GVCBNV & Sinh viên được biết và thực hiện./.