Thực tập tại Nhật Bản với mức lương khủng cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh ĐH Đông Á

Sáng 27/7, đoàn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) - Đại học Đông Á đã đáp chuyến bay đến Sân bay Narita, Nhật Bản để bắt đầu hành trình thực tập nghề nghiệp của mình.

Đón các em tại sân bay là các thành viên đến từ Trung tâm đào tạo nhân sự của Tập đoàn Seven - Eleven Japan. Theo thỏa thuận hợp tác & Hợp đồng ký kết giữa Đại học Đông Á & và Tập đoàn Seven - Eleven, các em sinh viên khoa QTKD sẽ được thực tập hưởng lương 900USD/tháng trong thời gian 1 năm tại Tập đoàn Seven - Eleven - Người khổng lồ trong lĩnh vực siêu thị bán lẻ của thế giới.

Để được chọn tham gia đợt thực tập lần này, các em sinh viên đã xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn trực tiếp với đại diện Tập đoàn Seven -Eleven diễn ra tại Đại học Đông Á vào ngày 19/4/2018 vừa qua. Theo chương trình thực tập, 2 tuần đầu các em sẽ được đào tạo về nghiệp vụ quản lý chuỗi cửa hàng tiện lợi (CVS) tại trụ sở chính của Tập đoàn, sau đó các em sẽ di chuyển về các CVS của Seven - Eleven để được đào tạo thực tế về nghiệp vụ dưới sự hướng dẫn của Quản lý trưởng và bộ phận đào tạo nhiều kinh nghiệm của cửa hàng 

Như vậy, kết thúc 1 năm thực tập bên cạnh chế độ lương rất cạnh tranh, Tập đoàn còn cấp cho các em chứng chỉ nghiệp vụ về Quản lý chuỗi cửa hàng tiện lợi - CVS , đặc biệt nếu được đánh giá tốt trong quá trình thực tập sẽ được giữ lại Nhật làm việc cho Tập Đoàn, hoặc trở về Việt Nam ứng cử vào vị trí Quản lý tại các hệ thống CVS hiện nay (Seven - Eleven Việt Nam, VinMart, Ministop,...) .

Bên cạnh đó, theo ký kết hợp tác toàn diện về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao khối ngành Kinh tế giữa Đại học Đông Á và tập đoàn 7-Eleven Japan, sẽ có nhiều sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Đông Á có cơ hội được thực tập, rèn luyên trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Nhật Bản trong tương lai.

Khoa QTKD - Đại học Đông Á đang dần chứng minh đây là nơi ươm mầm cho các tài năng trẻ và mang lại cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho các sinh viên của mình

Khoa Quản trị kinh doanh – Đại học Đông Á
33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành phố Đà Nẵng - 0236.3221.124