Trang phục khi xin việc

Bạn đang lúng túng khi đứng trước tủ quần áo vì không biết chọn trang phục gì để đi phỏng vấn xin việc! Những ý kiến đây rất đáng để bạn quan tâm trong việc chuẩn bị trang phục:

Hãy trông thật sạch sẽ và gọn gàng. Hãy chắc rằng kiểu tóc của bạn đã phù hợp. Những bạn gái không nên có những kiểu tóc quá táo bạn. Còn phái nam thì tóc tai phải gọn gàng. Không nên xức nước hoa hay những chất thơm sực nức vì có nhiều người bị dị ứng. Cũng không nên đeo những món nữ trang lòe loẹt.

Phái nam

Mặc một bộ áo vét có màu sắc trang nhã. Màu sắc nên là những màu trung tính hoặc tối - xanh dương, đen hoặc màu xám là thích hợp nhất. Cà-vạt là cần thiết (ngay cả khi bạn chưa từng sử dụng nó). Nên đi giày da - sạch và bóng, màu đen vẫn tốt nhất. Cũng nên chú ý là móng tay của bạn phải được cắt gọn và sạch sẽ.

Phái nữ

Mặc một bộ trang phục hơi cổ điển hoặc chiếc váy đơn giản với một chiếc áo vét bên ngoài. Đây không phải là lúc bạn muốn quyến rũ hoặc khiêu khích! Một số màu sắc phù hợp là màu xanh hải quân, màu đen, xanh lá sậm, đỏ sậm, đỏ tía hoặc xám. Trang phục mang dấu ấn thời trang không thích hợp vào lúc này. Tránh mang những đôi giày quá chật, hoặc quá mốt. Những đôi giày rất mốt không thể gây bất kỳ ấn tượng tốt nào trong cuộc phỏng vấn. Móng tay cũa bạn cũng nên dũa gọn gàng dù để dài.

Theo Internet