Trang thiết bị USAID hỗ trợ phát huy hiệu quả thiết thực cho công tác dạy và học tại trường ĐH Đông Á

Sáng ngày 22.2, đại diện tổ chức USAID (Cơ quan phát triển Quốc tế Hoa Kỳ) đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Đông Á.

Đây là hoạt động thường niên trong mối quan hệ gắn bó giữa cơ quan phát triển Quốc tế Hoa kỳ với Nhà trường, nhằm duy trì các hoạt động liên kết, hỗ trợ, nâng cao năng lực đào tạo và cơ hội học tập cho các đối tượng khó khăn hướng đến mục tiêu tạo điều kiện cho các học sinh nghèo, sinh viên dân tộc thiểu số và các sinh viên khuyết tật có cơ hội học tập rèn luyện để trang bị cho mình đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và có cơ hội việc làm, giúp thanh niên và đối tượng dễ bị tổn thương được đào tạo phù hợp với các ngành kinh tế và các kỹ thuật cần thiết cho việc làm, nghề nghiệp.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo trường ĐH Đông Á, ông Gary Barrett - Đại diện tổ chức  USAID chia sẻ: “Đến thăm Trường và tận mắt nhìn thấy các em sinh viên hăng say học tập, thực hành nghề nghiệp trên chính thiết bị, dụng cụ học tập do USAID tài trợ, ông cảm thấy rất vui và hạnh phúc bởi những thiết bị, công cụ học tập ấy thực sự hữu ích cho sinh viên tại Trường ĐH Đông Á, từ đó cho thấy được sự thành công và kết quả ban đầu mà dự án đã mang lại.”

Trước đó, đoàn đại diện tổ chức USAID đã đi thăm khoa Quản trị, Khoa Điều dưỡng, Khoa KT Điện-Điện tử trường ĐH Đông Á và thăm hỏi, động viên các em sinh viên đang học thực hành trên các thiết bị do cơ quan phát triển Quốc tế Hoa Kỳ tài trợ.

Khoa Điều dưỡng là một trong những Khoa của Trường ĐH Đông Á được tổ chức USAID tài trợ trang thiết bị, dụng cụ thực hành cho sinh viên,...

Trang thiết bị do USAID tài trợ phục vụ tối ưu việc học thực hành, nghiên cứu ứng dụng của sinh viên ngành Điều dưỡng,...

Đoàn đại diện USAID thăm phòng học thực hành khoa KT Điện-Điện tử

SV ngành QT Khách sạn-Nhà hàng trò chuyện, chia sẻ niềm vui học thực hành trên các thiết bị do USAID tài trợ

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Anh Đào bày tỏ niềm hạnh phúc và lòng biết ơn của Thầy, trò trường ĐH Đông Á đến cơ quan phát triển Quốc tế Hoa Kỳ, đồng thời nhấn mạnh hiệu quả thiết thực từ sự hỗ trợ của USAID cho các dự án phát triển giáo dục tại Việt Nam, từ đó gắn kết mối quan hệ hai nước Việt-Mỹ.