10 website tuyển thực tập sinh uy tín

Đáp ứng nhu cầu tìm việc thực tập của sinh viên, ngày nay có rất nhiều website liên tục cập nhật các tin tức tuyển dụng thực tập sinh uy tín. Sau đây là 10 website tuyển dụng thực tập uy tín.

Thực tập có thể được hiểu là thời gian sinh viên đang học năm cuối hoặc mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc nên ứng tuyển vào các vị trí thực tập tại các doanh nghiệp để học hỏi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm. Tại trường đại học Đông Á, sinh viên có một kỳ học tập nhận thức và 2 học kỳ doanh nghiệp, đó là thời gian các bạn được thực tế đi đến doanh nghiệp thực tập.

Ngày nay, có rất nhiều các chương trình được tổ chức bởi các doanh nghiệp để tìm kiếm các bạn thực tập sinh tài năng. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng của chính mình và học hỏi kinh nghiệm làm việc thực chiến mà không một trường lớp nào có thể hướng dẫn được.

Đáp ứng nhu cầu tìm việc thực tập của sinh viên, ngày nay có rất nhiều website liên tục cập nhật các tin tức tuyển dụng thực tập sinh uy tín. Sau đây là 10 website tuyển dụng thực tập uy tín.

1. Ybox

» https://ybox.vn

Ybox hiện là một trong các website được nhiều bạn trẻ tin tưởng khi liên tục cập nhật các tin tức tuyển dụng thực tập sinh trên toàn quốc. Là một trong các website chất lượng dành cho sinh viên, Ybox không chỉ chia sẻ cơ hội nghề nghiệp mà còn là kênh trao đổi kiến thức, kỹ năng cho các bạn trẻ.

Tại Ybox, sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy các chương trình thực tập uy tín với quy mô lớn nhỏ thu hút hàng ngàn lượt quan tâm của giới trẻ. 

2. HRC

» https://hrc.com.vn

Nhắc đến các trang web tuyển dụng hữu ích dành riêng cho sinh viên, không thể bỏ qua HRC – một website chất lượng uy tín cho sinh viên tất các khối ngành.

HRC kết nối với hơn 3000 nhà tuyển dụng, liên tục cập nhật các vị trí thực tập sinh từ các tập đoàn hàng đầu như: Unilever, Shopee, FPT…HRC tạo ra các cơ hội thực tập hấp dẫn tại các công ty uy tín, phù hợp với sinh viên đa dạng chuyên ngành khác nhau.

3. Internship.edu.vn

» http://www.internship.edu.vn

Cổng thông tin thực tập Internship.edu.vn không chỉ tạo ra các cơ hội thực tập cho sinh viên mà còn là cầu nối giữa nhà tuyển dụng, nhà trường và sinh viên. Tại Internship.edu.vn, sinh viên có thể tìm thấy hàng ngàn các bài tuyển dụng thực tập sinh được cập nhật hàng ngày trên toàn quốc.

Bên cạnh việc tìm kiếm các vị trí thực tập, sinh viên có thể tìm thấy các bài viết xoay quanh chủ đề thực tập sinh nhằm đem lại các thông tin, kiến thức bổ ích.

4. Glassdoor

» https://www.glassdoor.com

Glassdoor chia sẻ cơ hội nghề nghiệp từ nhiều nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Glassdoor cung cấp các cơ hội thực tập đến từ các tập đoàn trong lẫn ngoài nước như Bosch Group, Intel, P&G…

Sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội thực tập trong các tập đoàn với quy mô lớn, được phát triển và rèn luyện bản thân qua các kì thực tập.

5. LinkedIn

» https://www.linkedin.com

Được thành lập từ năm 2002, LinkedIn là mạng xã hội việc làm nổi tiếng khắp thế giới với hàng trăm triệu thành viên đang hoạt động. LinkedIn không chỉ dành riêng cho người đi làm, mà còn là website cực kì hữu ích cho cả học sinh, lẫn sinh viên.

Các tin tức tuyển dụng thực tập sinh liên tục được cập nhật hàng giờ, tại đây, các bạn sinh viên có thể lựa chọn các vị trí thực tập theo từng chuyên ngành khác nhau, theo từng khu vực sinh sống.

6. Indeed

» https://vn.indeed.com

Không còn quá xa lạ với các Indeed, một trong các website tuyển dụng uy tín hàng đầu thế giới với số lượng người truy cập hàng tháng lên đến 250 triệu.

Hàng trăm vị trí thực tập đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ được cập nhật thường xuyên trên Indeed. Các bạn sinh viên có thể an tâm, thoải mái tìm kiếm các vị trí thực tập theo đúng chuyên ngành, sở thích tại các doanh nghiệp uy tín.

7. VietnamWorks

» https://www.vietnamworks.com

VietnamWorks là một trong top các website tuyển dụng việc làm uy tín tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp các công việc cho người đa đi làm, các bạn sinh viên cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các vị trí thực tập mong muốn tại VietnamWorks.


Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có thể tạo CV ứng tuyển các vị trí thực tập sinh ngay trên chính website của VietnamWorks.

8. CareerLink

» https://www.careerlink.vn

Thành lập từ năm 2006, CareerLink không ngừng nỗ lực nhằm trở thành website uy tín cho cả người tìm việc và nhà tuyển dụng.

Các bạn sinh viên dễ dàng tìm kiếm các vị trí thực tập mong muốn, nộp CV và ứng tuyển dễ dàng trên CareerLink.

9. Jobstreet

» https://www.jobstreet.vn

Jobstreet cũng là trang web hàng đầu về tuyển dụng mà các bạn thực tập sinh có thể tham khảo. Jobstreet kết nối việc làm uy tín, chất lượng tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Liên tục cập nhật hàng ngàn vị trí thực tập sinh đa dạng để các bạn sinh viên có thể tìm việc nhanh chóng và dễ dàng.

10. TopCV

» https://www.topcv.vn

TopCV nổi tiếng là website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, với đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực và cả các vị trí thực tập sinh. Chỉ với vài bước tạo tài khoản đơn giản, các bạn đã có thể sử dụng các tính năng trên TopCV.

Bên cạnh đó, TopCV còn cung cấp đa dạng các mẫu CV chất lượng để các bạn sinh viên có thể hồ sơ ứng tuyển các vị trí thực tập.

Các bạn sinh viên Đông Á đã sẵn sàng cho hành trình thực tập thực tế tại doanh nghiệp chưa nào? Hãy mở máy lên, click vào những trang website tuyển dụng thực tập sinh, tìm kiếm cơ hội phù hợp để chúng ta được trải nghiệm làm việc tại doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nào.

Chúc các bạn may mắn! Let’s go!