6 website hỗ trợ tạo CV xin việc hữu ích (Phần 1)

CV (Curriculum Vitae) là cầu nối giúp cho sinh viên đặt nền móng đầu tiên cho các cuộc gặp gỡ với các nhà tuyển dụng. Do vậy, những CV sơ sài, thiếu thông tin, kém hấp dẫn về mặt hình thức hoặc quá màu mè đều có khả năng không vượt qua được vòng xét duyệt hồ sơ, cho nên việc đầu tư cho một bản CV xin việc hoàn hảo, hấp dẫn trước khi bắt đầu nộp hồ sơ tới các công ty mong muốn là điều mà mỗi sinh viên sắp ra trường cần lưu.

Nếu như sinh viên mới tốt nghiệp đang có ý tưởng cho một bản CV chuyên nghiệp nhưng lại thiếu các công cụ hỗ trợ thì 05 website viết CV online sau đây sẽ giúp sinh viên dễ dàng hiện thực hóa tất cả những ý tưởng đó.

1. JobsGO.vn

Nếu sinh viên cảm thấy việc ngồi máy tính cả ngày chỉ vì một chiếc CV xin việc, thì JobsGO là công cụ cho phép sinh viên đơn giản hóa công việc đó hơn nhiều chỉ với một chiếc điện thoại và 5 phút đồng hồ. Ngoài ra ứng dụng JobsGO còn tích hợp cả công nghệ tìm việc tự động, vô cùng đỡ tốn thời gian tìm việc. 

Giao diện JobsGO.vn

2. TopCV

Ra đời từ năm 2014, TopCV nổi tiếng trong giới sinh viên Việt Nam do sự tiện lợi về tạo CV xin việc mà trang web này mang lại. Trong giao diện còn có mục “gợi ý” cho ứng viên cách tạo CV sao cho phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu tạo CV. Hơn nữa, TopCV cũng cung cấp cũng có rất nhiều mẫu CV đẹp và đa dạng, miễn phí. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là nếu muốn CV đẹp hơn nữa thì phải mất… tiền.

Giao diện TopCV

3. CV Maker 

Đây là trang web hỗ trợ tạo CV trực tuyến khá đơn giản, xử lý nhanh và hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt, nhưng nếu bạn muốn trông CV của minh phải thật xuất sắc, bạn sẽ phải trả thêm tiền để sử dụng dịch vụ xịn của bên này.

Giao diện CV Maker 

Từ khóa