6 website hỗ trợ tạo CV xin việc hữu ích (Phần 2)

CV (Curriculum Vitae) là cầu nối giúp cho sinh viên đặt nền móng đầu tiên cho các cuộc gặp gỡ với các nhà tuyển dụng. Do vậy, những CV sơ sài, thiếu thông tin, kém hấp dẫn về mặt hình thức hoặc quá màu mè đều có khả năng không vượt qua được vòng xét duyệt hồ sơ, cho nên việc đầu tư cho một bản CV xin việc hoàn hảo, hấp dẫn trước khi bắt đầu nộp hồ sơ tới các công ty mong muốn là điều mà mỗi sinh viên sắp ra trường cần lưu.

Nếu như sinh viên mới tốt nghiệp đang có ý tưởng cho một bản CV chuyên nghiệp nhưng lại thiếu các công cụ hỗ trợ thì 06 website viết CV online sau đây sẽ giúp sinh viên dễ dàng hiện thực hóa tất cả những ý tưởng đó.

4. GoodCV.vn

GoodCV.vn là một trang web phổ biên với có nhiều mẫu CV xin việc khác nhau như mẫu CV cho sinh viên mới ra trường từ các mẫu CV chuyên nghiệp mới, mẫu cao cấp, tới các mẫu sáng tạo, mẫu thanh lịch chuyên nghiệp … Do đó, khi bạn truy cập vào trang GoodCV.vn, bạn có thể dễ dàng tạo chọn mẫu CV xin việc phù hợp với mong muốn của và tạo CV theo đúng mẫu đó.  Đặc biệt là GoodCV.vn có giao diện thân thiện, thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Việt nên người dùng nhanh chóng sử dụng.

5. ConnectCV

ConnectCV không chỉ đưa ra mẫu CV xin việc phong phú đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng ứng viên mà còn cung cấp các lời khuyên hữu ích về hướng dẫn tạo CV cho các ứng viên. Đặc biệt, ưu điểm nữa của ConnectCV là cho phép ứng viên tạo thêm bảng và thay đổi font chữ khi tạo CV.

6. SlashCV

Không chỉ cung cấp các mẫu CV cơ bản và cho phép tạo CV trên các mẫu CV cơ bản đó, mà website tạo CV xin việc SlashCV còn lưu lại sản phẩm mà ứng viên tạo ra trên đám mây giúp ứng viên có thể truy cập vào nhiều thiết bị cũng như chọn Template phù hợp để có bản CV ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.