Ấn tượng hành trình trao truyền ngọn lửa trí tuệ và trách nhiệm từ trái tim của người Đại học Đông Á

Tại Lễ Khai giảng 2022, hành trình trao truyền ngọn lửa trí tuệ và trách nhiệm từ trái tim của người Đại học Đông Á đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đại diện UBND thành phố, Thành đoàn Đà Nẵng, lãnh đạo địa phương và sở ngành, các doanh nghiệp liên kết, BGH các trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng, BGH cùng Thầy cô và hơn 4.000 sinh viên Đại học Đông Á đã cùng nhau chứng kiến nghi thức rước đuốc truyền thống, trao truyền giá trị trách nhiệm, chuyên nghiệp, thành công, hạnh phúc qua các thế hệ người Đại học Đông Á mở đầu cho Lễ Khai giảng 2022.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Hiệu trưởng Đại học Đông Á nhấn mạnh: Không có gì bằng sự học, sống tử tế và trách nhiệm; không có gì thay được việc học thông qua ngọn đèn và trang sách; không thể không học, không chịu khó tiếp cận doanh nghiệp, thực tiễn mà chuyên nghiệp; không thể thành công mà không thức khuya dậy sớm; không thể khát khao hội nhập mà không dành thời gian cho việc học ngoại ngữ, nhất là trong hai năm đầu ở giảng đường đại học; không thể học ít mà mong đợi điểm cao; không thể không gieo trồng mà mong gặt hái. Bằng danh dự và trách nhiệm, chúng ta sẽ trao truyền cho nhau ngọn lửa trí tuệ và trách nhiệm từ trái tim. Mong tất cả đồng hành!.

TS. Anh Đào cũng chia sẻ mục tiêu mà Đại học Đông Á hướng tới không chỉ là cơ sở giáo dục đào tạo ra nguồn nhân lực chuyên nghiệp, thành công, mà còn là “giảng đường của hạnh phúc”, nơi để sinh viên “sẻ chia, vun đắp các giá trị truyền thống; biết thưởng thức, cảm thụ cái hay, cái đẹp”; và là nơi để mọi người có cơ hội “học tập suốt đời”, với một “tinh thần phụng hiến xã hội và đất nước”.