Bài dịch: Canon đặt mục tiêu 1 tỷ đô la Mỹ trong doanh thu xuất khẩu

Canon Singapore đã công bố mục tiêu đầy tham vọng đạt 1 tỷ đô la Mỹ trong doanh thu xuất khẩu và đa dạng sản phẩm từ Việt Nam.

Ông Mike Asao, Trưởng đại diện Canon Singapore tại Việt Nam cho biết"Canon đã trở thành nước xuất khẩu lớn nhất miền Bắc Việt Nam trong hai năm qua, và mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là đạt US $ 1 tỷ USD,". Năm ngoái, công ty đạt doanh thu xuất khẩu của Mỹ là 700 triệu đô la Mỹ

Canon đã cung cấp cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng hóa kinh doanh và các sản phẩm tiêu dùng, bao gồm cả máy in laser, máy photocopy, máy fax, máy in ảnh và máy quét. Cho đến nay, công ty đã đầu tư 37 triệu đô la Mỹ cho các nhà máy sản xuất máy in phun tại Việt Nam. Họ đặt mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng hàng năm là 30%.

Ông Asao lưu ý rằng nền kinh tế của Việt Nam phát triển nhanh và Canon đã nhìn thấy sự phát triển vượt bậc hơn trong vài năm tới. Do đó, sự cần thiết của các thiết bị tự động hóa văn phòng và thiết bị ngành ảnh nhiều khả năng sẽ tăng cao, và công ty sẽ tập trung vào lĩnh vực này.

Canon đã thành lập cơ sở sản xuất mực in phun và máy in laser ở Hà Nội. Năm ngoái, Canon đã vượt qua nhiều đại gia để trở thành nước xuất khẩu hàng đầu các sản phẩm công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Người dịch: Tu Thi Hai Yen