Bàn giao sinh viên Đại học Đông Á thực tập nghề nghiệp tại MM Mega Market Đà Nẵng

Chiều ngày 27/05, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng (năm 2,3) đã có cơ hội được tham quan để bắt đầu kỳ thực tập nghề nghiệp tại trung tâm MM Mega Đà Nẵng. Học tập gắn liền với thực tiễn là mô hình đào tạo đang được đại học Đông Á (UDA) tập trung đẩy mạnh, với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội cọ xát thực tế nghề nghiệp và nắm bắt quy trình vận hành tại những doanh nghiệp uy tín.

Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã có chuyến tham quan, kiến tập bổ ích tại MM Mega Đà Nẵng

Đồng hành với UDAers trong buổi bàn giao thực tập nghề nghiệp là ThS. Nguyễn Thị Diễm My và ThS. Trần Khánh Trang - Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh. Về phía MM Mega Đà Nẵng, đón tiếp đoàn sinh viên có sự tham gia của các nhân viên, đại diện phòng, ban. 

Trong suốt buổi bàn giao, các bạn sinh viên đã thể hiện tinh thần ham học, lắng nghe các chia sẻ bổ ích từ đại diện Mega Market về các kinh nghiệm trong việc tổ chức và quản lý doanh nghiệp.

Chương trình bao gồm 2 nội dung chính là chia sẻ thông tin và tham quan, trải nghiệm các khu vực của siêu thị sau đó sinh viên sẽ được điều phối tới các phòng ban theo kế hoạch. Thông qua những thông tin được chia sẻ,  các UDAers có thể hiểu rõ hơn về môi trường làm việc, hệ thống quản lý điều hành của trung tâm đồng thời nắm bắt tình hình thị trường hiện tại. Các công việc cần thực hiện và yêu cầu đặt ra đối với mỗi bộ phận tại MM Mega Market cũng được chia sẻ một cách cụ thể.

Sinh viên tham quan, trải nghiệm các khu vực của siêu thị

Tham gia kỳ thực tập, bên cạnh việc lựa chọn và phát triển thế mạnh của bản thân trên đa dạng lĩnh vực, các bạn sinh viên còn có cơ hội rèn luyện nghiệp vụ chuyên môn, cọ xát môi trường làm việc thực tế.

Hy vọng rằng sau đợt thực tập nghề nghiệp này, các bạn sinh viên sẽ tích luỹ thêm được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế bổ ích về lĩnh vực bán lẻ của siêu thị Mega Market nói riêng cũng như hệ thống siêu thị nói chung.