Bảo vệ nghiên cứu khoa học ngành QTKD & QTNS

(Ngành QTKD & QTNS) Khoa Quản trị ĐH Đông Á luôn đẩy mạnh vấn đề nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Hàng năm hoạt động nghiên cứu khoa học luôn được triển khai rộng rãi và thu hút được sự tham gia đông đảo của sinh viên. Các đề tài nghiên cứu khoa học trong năm học 2016-2017 đã hoàn tất và gặt hái được thành tích nhất định.

Vào ngày 05/06/2017, lễ bảo vệ nghiên cứu khoa học của cho sinh viên khóa 13 Đại học ngành Quản trị Kinh doanh và ngành Quản trị nhân sự (gồm các lớp QK13A1.1 và QNA1.1) đã diễn ra tại phòng 313

Buổi bảo vệ đề tài diễn ra với không khí học thuật sôi nổi và chuyên nghiệp của hội đồng bảo vệ và 15 sinh viên nghiên cứu khoa học. Dưới sự dẫn dắt của chủ tịch hội đồng (chủ tịch HĐ TS Bùi Văn Viễn) , các giảng viên khoa Quản Trị, cùng sự tích cực và tự tin trình bày của sinh viên, buổi bảo vệ đã thành công tốt đẹp.

Bên cạnh việc học tập các môn trên lớp, nghiên cứu khoa học được xem như một trong những nhiệm vụ và trách nhiệm của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Nó không chỉ cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận với lĩnh vực chuyên môn yêu thích, mà còn giúp họ hình thành một tác phong làm việc khoa học, rèn luyện cách nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, tiếp cận từ nhiều phía. Nhận thức được những lợi ích to lớn từ việc tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học, các nhóm nghiên cứu khoa học đã nỗ lực ngày đêm và hoàn thành các bài nghiên cứu với một số đề tài có tính ứng dụng và thực tiễn cao. Chính sự nghiêm túc trong học tập, thực tập, sự đầu tư thời gian trong quá trình thực hiện nghiên cứu đã giúp cho các bạn được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ đề tài nghiên cứu khoa học của mình.

Buổi bảo vệ đề tài NCKH đã kết thúc tốt đẹp, một tương lai mới đang mở ra cho các bạn sinh viên. Chúc cho các em vững bước trong tương lai, luôn làm việc theo phương pháp khoa học và logic như cách mà các bạn đã thể hiện trong đề tài NCKH của mình