Bật mí các website học tiếng anh chuyên ngành Marketing hiệu quả nhất

Dù là sinh viên hay người đang làm vị trí Marketing thì bạn đều cần phải liên tục cập nhật các thông tin và sự kiện đang xảy ra trên thế giới, cũng như các cách thức Marketing đạt hiệu quả trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Do vậy, nhu cầu học tiếng Anh chuyên ngành Marketing là rất cao. Bài viết sau sẽ giới thiệu các trang Web giúp bổ sung từ vựng tiếng Anh và cập nhật xu hướng Marketing nhanh chóng và hiệu quả.

1. Website dmnews.com

Direct Marketing New (DMN) là một nguồn tài liệu phong phú giúp cho Marketing và Sale đưa ra quyết định sáng suốt hơn cho các chiến lược tiếp cận khách hàng của mình. Bạn sẽ được tiếp cận với một kho dữ liệu khổng lồ từ các bài viết, sách điện tử, webcast, podcast, các dự án và bài viết của khách hàng.
DMN sử dụng những từ ngữ rất đơn giản và dễ hiểu, nhưng bắt kịp “xu hướng” Marketing giúp bạn có thể gia tăng vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Marketing của mình một cách đáng kể. Podcasts cũng có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe của mình.

2. Website chiefmarketer.com

Các bài viết trên trang web chủ yếu có nội dung về “Cách thức để…”, “Phương pháp giúp…” (How to…) giúp bạn hiểu được sự kiện nào đang xảy ra trong lĩnh vực Marketing và hướng dẫn bạn cách áp dụng các phương thức Marketing hiệu quả.
Giọng văn trên Chief Marketer tương đối dễ hiểu, thiên về hướng đưa ra lời khuyên cho người đọc. Các bạn học tiếng Anh chuyên ngành Marketing có thể tham khảo cách viết trên website để tăng khả năng viết.

Sign Up - Chief Marketer

Chief Marketer – website giúp bạn cập nhật từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Marketing B2B.

3. Website inc.com

Inc là thương hiệu duy nhất trên thế giới chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho chủ doanh nghiệp và các cấp quản lý về xây dựng doanh nghiệp cỡ nhỏ. Mục tiêu của Inc là cung cấp các giải pháp thực tế và hữu dụng cho doanh nghiệp, mang đến các ý tưởng kinh doanh độc đáo, thông tin hữu ích và truyền độc lực phát triển cho thương hiệu nhỏ.
Các bài viết trên Inc có hơi hướng truyền động lực, các bạn cũng có thể tham khảo cách sử dụng các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Marketing linh hoạt và phong cách viết nội dung tạo cảm hứng trên trang web này.

4. Website www.adage.com

Có thể nói Ad Age là một nguồn tin tức mà những người đang làm trong ngành Marketing, Media cần phải đọc mỗi ngày. Ad Age là một thương hiệu truyền thông hàng đầu, cung cấp các kiến thức và thông tin nhấn mạnh vào sự sáng tạo đi cùng với phân tích dữ liệu một cách khoa học. Các chủ đề trong Ad Age xoay quanh vấn đề con người và văn hóa, sự đổi mới cùng dự đoán các xu hướng có thể xảy ra trong tương lai.
Bạn có thể học được từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Marketing khá hữu ích trên Ad Age, đặc biệt là các từ vựng về công nghệ – kỹ thuật.

A PR Guy Is the Most Liked CEO in Advertising | Ad Age

5. Website wsj.com

 Trang Wall Street Journal cập nhật các thông tin mới nhất các lĩnh vực tại khắp các nơi trên thế giới. Trang web đưa đầy đủ các tin tức từ chính trị, xã hội, các bản tin kinh tế và kinh doanh, phân tích xu hướng phát triển công nghệ và sự thay đổi của thị trường. Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin về lĩnh vực văn hóa nghệ thuật trên Wall Street.
Các bài viết mang phong cách báo, cập nhật thông tin, đưa ra số liệu và dẫn chứng. Các bạn Marketing Content hoàn toàn có thể học được tiếng Anh chuyên ngành Marketing bằng cách phân tích bố cục, cấu trúc câu, các từ vựng sử dụng để mô tả dữ liệu và sự thay đổi của xu hướng.

Nguồn: Sưu tầm