Buổi sinh hoạt đầu tiên của câu lạc bộ SSC

Sau khi hoàn tất quy trình tuyển chọn thành viên thì câu lạc bộ kỹ năng và kỹ năng mềm (SSC) đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu tiên vào lúc 15h00 chiều ngày 07.11 với sự tham gia của hơn 40 thành viên đã được tuyển chọn từ gần 200 đơn đăng ký.

Tại buổi họp mặt offline đầu tiên này, các thành viên đã có cơ hội gặp mặt, giới thiệu làm quen tới từ nhiều khóa khác nhau từ K17 tới K20. Thông qua các hoạt động làm quen, các thành viên đã có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn thì các thành viên đã tổ chức cho các thành viên ứng cử và tham gia vào bốn nhóm thuộc câu lạc bộ bao gồm: Nhóm Truyền thông, Nhóm nhân sự, Nhóm Tài chính và Nhóm sự kiện dựa trên sự đam mê cũng như sở trường của các thành viên trong câu lạc bộ. Sau khi các Team (nhóm) đã tuyển được những thành viên nòng cốt, các team đã tiến hành bầu chọn trưởng team và phó team để điều hành hiệu quả hơn các nhóm.

Tuy nhiên, ngoài các trưởng team thì thành phần nòng cốt không thể thiểu của bất kì câu lạc bộ nào chính là ban chủ nhiệm câu lạc bộ vì sự thành công của câu lạc bộ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng điều hành của những thành viên ban chủ nhiệm. Qua quá trình ứng cử và bầu cử công khai thì các thành viên của câu lạc bộ đã bầu chọn được ban chủ nhiệm rất tâm huyết với câu lạc bộ và đây sẽ là những thành phần chủ chốt cho sự phát triển của câu lạc bộ SSC trong tương lai. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc được ghi lại tại buổi họp mặt đầu tiên này:

Cô Ngô Thị Sa Ly - Phó Khoa Quản trị phát biểu khai mạc buổi họp offline

Các thành viên của câu lạc bộ giao lưu trao đổi trong bầu không khí sôi nổi, vui vẻ