Buổi Workshop hành trang vào nghề Logistics và quản lí chuỗi cung ứng

“Xây dựng mục tiêu rõ ràng để dễ dàng chạm đến thành công” đó là mục tiêu mà khoa Quản trị luôn theo đuổi và cố gắng thực hiện nó nhằm giúp cho các bạn sinh viên có một lộ trình học tập rõ ràng. Xác định được những gì mà mình muốn hướng đến để các bạn không bị mơ hồ và chênh vênh không xác định được mục đích học tập của bản thân. Vì thế Khoa Quản trị đã tổ chức buổi Workshop hành trang vào nghề Logistics và quản lí chuỗi cung ứng nhằm mục đích định hướng lộ trình học tập phù hợp nhất và những hành trang vào nghề tốt nhất.

Thông tin về buổi Workshop:

Workshop"hành trang vào nghề hành trang vào nghề logistics và quản lí chuỗi cung ứng & kinh doanh quốc tế" bởi các diễn giả với các chủ đề:

  • Giám đốc Bà Hoàng Thị Bích Vân: Giám đốc nghiệp vụ​, ​Trưởng văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, công ty TNHH ITI Việt Nam​.
  • Với nội dung: "Triển vọng nghề nghiệp và thách thức của lao động ngành Logistics và kinh doanh quốc tế tại thị trường Đà Nẵng và Việt Nam".
  • Ông Nguyễn Chí Quốc: Trưởng chi nhánh Đà Nẵng, công ty TNHH Melody Logistics.
  • Với nội dung: "Con đường thăng tiến trong ngành Logistics - Những bí kíp sinh tồn của dân trong ngành".
  • Bà Võ Thị Xuân Hương: Founder và CEO. Công ty TNHH Global Moving Logistics.
  • Với nội dung: "Sinh viên cần chuẩn bị gì để phỏng vấn trăm trận trăm thắng".

                                                                hình 1. Thông tin các diễn giả

Tổng kết buổi Workshop hành trang vào nghề:

Buổi Workshop vừa qua đã giúp các bạn đã biết được: những thử thách và cơ hội đối với ngành Logistics, những kĩ năng mềm cần có, tầm quan trọng của Tiếng Anh, Incoterms, thanh toán quốc tế đối với ngành học, các vị trí việc làm của ngành sau này. Buổi Workshop vừa qua đã diễn ra rất thành công và thực sự ý nghĩa, các bạn sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc và câu hỏi mà các bạn đã trăn trở. Và đồng thời các bạn cũng vạch ra lộ trình học và mục đích của bản thân mình trong tương lai của bản thân.

 

 

 

Từ khóa