Các ý tưởng khởi nghiệp mà sinh viên có thể bắt đầu từ cuối năm 2019 (Phần 1)

Ngày nay ngày càng nhiều các bạn trẻ, nhất là các bạn sinh viên tham gia khởi nghiệp với sự đa dạng về nội dung cũng như lĩnh vực từ nông nghiệp, dịch vụ, công nghệ...và những ý tưởng dưới đây dự đoán sẽ bùng nổ cuối năm 2019.

1. Thực phẩm từ thực vật

Năm 2019, chế độ ăn chay (và chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật khác) thực sự phát triển xu hướng. Chủ đề này được bàn luận trong nhiều chương trình nghị sự và tiêu thụ sản phẩm xanh là một trong những xu hướng thực phẩm quan trọng của nhiều quốc gia. Và với protein dựa trên thực vật, một thị trường đang phát triển và một sự thay đổi mới theo hướng sức mạnh thực vật nam tính, có rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mới để tận dụng cơ hội này.

2. Các sản phẩm thay thế plastic

Hiện tại rác thải từ ni long, một nguyên liệu khó phân hủy đã trở thành một vấn đề không phải của mỗi quốc gia mà đã trở thành vấn đề toàn cầu. Do vậy, ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường và dễ tái chế dựa trên công nghệ cao đang được phát triển mạnh mẽ.

3. Chia sẻ không gian sống chung

Nó 10 năm kể từ khi Airbnb được thành lập, nhưng nền kinh tế chia sẻ toàn cầu đã tiếp tục phát triển và phát triển, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chia sẻ gần như có thể chia sẻ mọi thứ mà họ đã từng mua. Xu hướng phát triển này đang tạo ra những cộng đồng người vay và người chia sẻ mới mà các doanh nghiệp có thể tận dụng.

Nguồn: https://startups.co.uk