Các ý tưởng khởi nghiệp mà sinh viên có thể bắt đầu từ cuối năm 2019 (Phần 2)

Ở trong phần trước, một số ý tưởng, ít vốn, tính thực tế cao đã được các bạn sinh viên đưa ra. Tuy nhiên, ngoài những ý tưởng đã được đề cập, cũng còn những ý tưởng mà sinh viên có thể nghiên cứu thêm.

4. Tư vấn và huấn luyện trực tuyến

Những năm gần đây đã chứng kiến người tiêu dùng ở các nước ngày càng yêu thích các dịch vụ trực tuyến theo yêu cầu. Theo xu hướng này, năm 2019, thay vì sử dụng các dịch vụ truyền thống ngoại tuyến thì người dung đang chuyển qua sử dụng các dịch vụ trực tuyến bằng cách sử dụng các liên kết video và trò chuyện trực tuyến, tất cả mọi thứ từ các cuộc hẹn với bác sĩ cho đến thủ tục ly hôn đến huấn luyện thể thao đều có thể được tư vấn từ xa bởi các chuyên gia. Nếu như bạn có thể xây dựng được cầu nối giữa khách hàng và các chuyên gia thì có thể mở ra một cơ hội kinh doanh cực kỳ tiềm năng.

5. Ứng dụng sức khỏe cá nhân

Ngày nay, các ứng dụng điện thoại thông minh cho chăm sóc sức khỏe đang mang lại cho mọi người sức mạnh để kiểm soát sức khỏe của họ mà không cần đến bác sĩ. Với tốc độ phát triển như vũ bão của các sản phẩm công nghệ, rất nhiều chức năng đã được thêm vào điện thoại thông minh hỗ trợ rất đắc lực cho các nhà phát triển ứng dụng sức khỏe cá nhân cho phép kiểm tra nhiều căn bệnh hơn trước kia

Từ khóa