Câu lạc bộ PBG- khoa Kinh tế- Du lịch thăm và tặng quà trẻ em mồ côi tại chùa Quang Châu

Câu lạc bộ PBG, được thành lập vào giữa năm 2013, với mục đích là sân chơi cho các bạn sinh viên kinh doanh du lịch để thể hiện niềm đam mê với kinh doanh, rèn luyện tiếng anh và các kỹ năng sống.

Thời gian qua, câu lạc bộ đã từng bước được xây dựng và phát triển mạnh thêm với bề dày các hoạt động theo tháng và quý. Một trong số các hoạt động mà câu lạc bộ đã tiến hành, không thể không kể đến hoạt động từ thiện. Cụ thể, vừa qua, câu lạc bộ gồm các thành viên tích cực và giảng viên đến thăm và chăm sóc các cô nhi ở chùa Quang Châu.

Thời gian tuy ngắn, gói vỏn vẹn trong vòng một ngày, nhưng câu lạc bộ và các thành viên cũng đã nhiệt tình chia sẻ yêu thương. Nhiều hoạt động được diễn ra sôi nổi trong ngày như chăm sóc các em, cho các em ăn, vui chơi cùng các em. Cuối buổi, đoàn trao tặng những món quà từ chính sinh viên và giáo viên chuẩn bị.

Hoạt động khép lại với nhiều niềm vui, những kỉ niệm và cả những thay đổi cũng như ảnh hưởng đến nhận thức về ý nghĩa, sự yêu thương san sẻ, tinh thần cộng đồng đối với từng sinh viên, giảng viên tham gia.

Hi vọng rằng, hoạt động của các câu lạc bộ khoa kinh tế - du lịch sẽ là một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên, nơi thể hiện và rèn luyện không những chuyên môn mà còn là nhân cách, đạo đức, phong cách sống.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động.

Một sinh viên đang chăm sóc em nhỏ

Các giảng viên trao đổi với nhà chùa

Cả đoàn chụp ảnh  lưu niệm