CEL khởi động cuộc thi sinh viên toàn cầu "The Fresh Connection APICS Global Student Challenge 2016" tại Việt Nam

Nhằm tạo cơ hội mở rộng và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, tạo cơ hội giao lưu cọ xát với sinh viên toàn cầu, CEL Consulting, đại diện The Fresh Connection và APICS khởi động cuộc thi The Global Student Challenge 2016 tại Việt Nam - đây là một cuộc tranh tài quốc tế nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực Quản trị Chuỗi cung ứng.

Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm trò chơi mô phỏng nổi tiếng Thế giới The Fresh Connection, ngoài ra còn có cơ hội giành được giải thưởng với tổng giá trị lên đến US$5,000 cũng như một chuyến du đấu Chung kết tại thành phố Washington D.C, Mỹ.

Cùng thời điểm, cuộc thi toàn cầu về quản trị cung ứng và tài chính tương tự khác bắt đầu mùa 2 từ tháng 09/2015 “The Cool Connection” do tổ chức Supply Chain Finance Community tổ chức vừa công bố danh sách 22 Đội sinh viên được vào Vòng chung kết du đấu tại Hà Lan vào tháng 04/2016. Trong đó, Đội “RUSH” đến từ Đại học Ngoại Thương Tp.HCM gồm 04 sinh viên: Nguyễn Hà, Bùi Hân, Nguyễn Phong, Phạm Hoàng đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Đội RUSH cũng là đội hiện đang đứng thứ 2 toàn cầu về kết quả toàn diện tới thời điểm này và đồng thời là đội duy nhất đến từ Việt Nam trong vòng chung kết.

Cuộc thi sinh viên toàn cầu “The Cool Connection mùa 2” đã thu hút 2,500 sinh viên toàn cầu dưới sự hướng dẫn của 250 giảng viên của hơn 750 trường đại ở 96 quốc gia học trên thế giới với tổng giải thưởng tiền mặt trị giá 20,000 euros và cơ hội thực tập tại trụ sở chính toàn cầu của các tập đoàn như Dinalog, Heineken, KennisDC Logistiek, Philips, Unilever, Windesheim.

Xem thông tin tại đây download