Chuỗi hoạt động sôi nổi, đầy màu sắc tại Lễ hội chào năm mới 2017 của sinh viên ĐH Đông Á

Tiếp nối chương trình kỷ niệm ngày truyền thống HSSV của trường ĐH Đông Á với chủ đề "Sinh viên ĐH Đông Á đón chào APEC 2017" vào sáng ngày 4.1.2017, chiều và tối cùng ngày, lễ hội Chào năm mới 2017 đã diễn ra tại sân trường ĐH Đông Á, thu hút đông đảo sinh viên và thầy cô giáo tham gia. Đặc biệt có sự tham gia giao lưu của các sinh viên trường ĐH KoreaTeach-Hàn Quốc.

Nhiều hoạt động về văn hóa và nghệ thuật đặc sắc đã diễn ra tại Lễ hội thông qua 3 khu vui chơi gồm: Khu vườn mai đặc sắc với các tiết mục văn nghệ và trình diễn thời trang tái chế, khu vườn đào sôi nổi với các trò chơi dân gian truyền thống và khu tiền sảnh hấp dẫn với các gian hàng ẩm thực phong phú của các chi đoàn. Tổng thể lễ hội đã tái hiện được phần nào không khí vui tươi và những nét văn hóa đặc sắc của tết Việt - Tết truyền thống của người Việt Nam. Qua đó nuôi dưỡng tình yêu quê hương đất nước và ý thức lưu giữ bảo tồn những giá trị văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc trong sinh viên, đồng thời giới thiệu văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới thông qua sinh viên Hàn Quốc tham gia giao lưu tại chương trình.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại lễ hội Chào năm mới 2017 vừa qua:

Khu vực trước tiền sảnh, hấp dẫn với các gian hàng ẩm thực phong phú của các Chi đoàn

Khu vườn đào đặc sắc các trò chơi dân gian, tràn ngập không khí tết Việt

Khu vực vườn mai thu hút khán giả bởi các tiết mục văn nghệ độc đáo

Sinh viên ĐH Đông Á và ĐH KoreaTeach Hàn Quốc gắn bó thân thiết sau tuần lễ giao lưu sinh viên và cùng tham gia lễ hội Chào năm mới 2017

Cô CT.HĐQT Nguyễn Thị Anh Đào cùng các Thầy Cô giáo đã đến tham gia lễ hội và chia sẻ niềm vui với sinh viên

Phần giao lưu thú vị với tiết mục nhảy đến từ sinh viên ĐH KoreaTeach-Hàn Quốc

Các trò chơi dân gian tại khu vườn đào đầy ắp tiếng cười, thu hút nhiều sinh viên và Thầy Cô giáo tham gia

Phần thi Thời trang tái chế tái hiện lại trang phục truyền thống một số Quốc gia trên thế giới

Càng về cuối chương trình tuy thời tiết lạnh và có mưa nhưng các sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc vẫn ở lại theo dõi, cỗ vũ các tiết mục văn nghệ dự thi đến từ các lớp. Một đêm Lễ hội chào năm mới 2017 của sinh viên ĐH Đông Á đã diễn ra thành công, để lại niềm vui cho sinh viên và ấn tượng tốt đẹp trong lòng sinh viên Hàn Quốc.

Mùa xuân mới đã về, Thầy và trò trường ĐH Đông Á kính chúc quý Thầy, Cô và những người thân yêu thật nhiều thành công và hạnh phúc.

Hình ảnh: CLB Nhiếp ảnh UDA-go