Chụp ảnh ký yếu: Niềm vui của sinh viên QTKD Khóa 15 - ĐH Đông Á

Lưu lại những thời khắc cuối cùng của cuộc đời sinh viên bùng cháy, trong sáng là nguyện vọng chính đáng của giới sinh viên. Thậm chí với những người đã bước qua cuộc đời sinh viên rất lâu cũng ước giá như một lần được trở lại quá khứ cùng đám bạn học ghi lại những kỷ niệm theo cách này nếu như có cơ hội. Với các sinh viên Quản trị kinh doanh khóa 15 thì đó cũng là mong ước của họ từ khi bước chân vào giảng đường trường Đại học Đông Á.

Những bức ảnh của các sinh viên Quản trị kinh doanh Khóa 15, Đại học Đông Á vừa đậm chất trí thức của những cử nhân đã không ngừng học tập trao dồi năng lực không ngừng nâng cao năng lực bản thân nhưng cũng không kém phần di dỏm, đậm chất sinh viên. 

Sau khoảng thời gian học chung lớp, mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng của mình, đi tìm cho mình những công việc mới, môi trường học tập làm việc mới, biết đến khi nào mới có thể gặp nhau…

Những kỉ niệm đẹp dưới mái trường Đông Á là những phút giây chứa đựng nhiều cảm xúc vui, buồn vô cùng quý giá mà ai cũng muốn lưu lại. Những nụ cười hạnh phúc, những trò đùa tinh nghịch, giọt nước mắt, những ôm thât chặt… đều được lưu giữ trong bộ ảnh kỷ yếu này.

Không chỉ có vậy, bộ ảnh kỷ yếu cũng là để đánh dấu bước trưởng thành, đánh dấu một mốc quan trọng trong thời thanh xuân của mỗi chúng ta, và sẽ một kỉ niệm mà các bạn sẽ không bao giờ quên trong suốt cuộc đời.