City tour - Chào đón tân sinh viên Khoa Kinh tế - Du lịch

Sáng ngày 9/8/2014 khoa Kinh tế - Du lịch đã tổ chức chuyến City tour (tham quan thành phố Đà Nẵng) cho các em Tân sinh viên khóa 2014. Đây là hoạt động thường niên mà trường Đại học Đông Á tổ chức để chào đón tất cả các em Tân sinh viên về nhập học tại trường trong năm học 2014 này cũng như trong các năm học tiếp theo.

Mục đích của chuyến đi là:

  • Giúp các em Tân sinh viên hiểu rõ hơn về Thành phố Đà Nẵng, thành phố xinh đẹp nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng với các điểm du lịch, các di tích lịch sử và các cây cầu nổi tiếng.
  • Tạo sự gắn kết cho các em sinh viên giữa các khoa trong nhà trường
  • Tạo mối quan hệ gẫn gũi giữa thầy cô và các em Tân sinh viên

Các em Tân sinh viên rất hào hứng với chuyến đi này!

Trong suốt cuộc hành trình, các em Tân sinh viên tỏ ra rất thích thú, nhiều câu hỏi về lịch sử của thành phố, lịch sử những cây cầu, về chùa Linh ứng, danh thắng Ngũ Hành Sơn và Làng điêu khắc đá Non nước mà các em Tân sinh viên đặt ra đã được các Cô giáo trong khoa Kinh tế - Du lịch giải đáp chi tiết.

Đặc biệt trong chuyến đi này, không chỉ có các Cô giáo và Các em Tân sinh viên tham gia, mà còn có 2 bạn sinh viên Nguyễn Ngọc Khánh và Nguyễn Văn Cường đang theo học ngành Quản trị Lữ hành tại khoa Kinh tế - Du lịch tình nguyện làm Hướng dẫn viên cho đoàn. Với các trò hoạt náo vui nhộn, hai bạn đã đem lại không khí vui vẻ và cởi mở cho toàn đoàn.

Kết thúc chuyến tham quan, ai cũng cảm thấy tiếc nuối vì thời gian chuyến đi ngắn quá, nhưng trên khuôn mặt của tất cả các em Tân sinh viên đều nở một nụ cười mãn nguyện bởi các em đã chọn được một bến đỗ đầy hứa hẹn.

Nguyễn Thị Thu Phương