City Tour - Hoạt động ngoại khóa hấp dẫn dành cho tân Sinh viên 2014

Chiều ngày 21/9/2014 khoa Điều Dưỡng kết hợp với khoa Kinh tế - Du lịch đã tổ chức thành công chuyến City tour (tham quan thành phố Đà Nẵng) cho các em Tân sinh viên khóa 2014 nhập học đợt 2 và 3.

Thầy và trò trước chuyến đi

Hoạt động ngoại khóa này đã mang lại nhiều điều bổ ích và thú vị cho các em tân sinh viên.

Điểm đầu tiên mà đoàn nghé thăm là Bảo tàng Đà Nẵng, với hơn 2.000 hiện vật được trưng bày, bảo tàng là một pho tư liệu quý báu về lịch sử - văn hóa và con người vùng Đà Nẵng – Quảng Nam.

Điểm tham quan thứ 2 là danh thắng Ngũ Hành Sơn, tại đây các em được trãi nghiệm hoạt động leo núi, tuy leo núi hơi mệt một chút nhưng khi lên đến đỉnh ngọn Thủy Sơn thì mọi nỗi mệt nhọc đều tan biến. Vẻ đẹp của ngọn Thủy Sơn đã làm các em sinh viên say đắm. Em nào cũng hào hứng chụp hình để ghi lại những khoảng khắc đẹp nhất về thành phố Đà Nẵng nhìn từ ngọn Thủy Sơn.

Điểm dừng thứ 3 mà đoàn ghé thăm là Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà.

Một góc Chùa Linh Ứng

Điểm dừng cuối cùng của đoàn là công viên Biển Đông. Tại đây các em sinh viên được 2 hướng dẫn viên tổ chức một số trò chơi tập thể nhằm tăng cường sự giao lưu và tinh thần đoàn kết.

Nghe hướng dẫn luật chơi và chuẩn bị dụng cụ

Hết nối dây ta lại nối người nè!

Đóng góp vào kết quả thành công của chuyến đi chính là sự hỗ trợ hết sức nhệt tình của 2 anh hướng dẫn viên Nguyễn Ngọc Khánh và Huỳnh Kim Hội. Hai anh là cựu sinh viên ngành Quản trị Lữ hành của khoa Kinh tế - Du lịch, mặc dù mới ra trường được hơn một năm nhưng với vốn kinh nghiệm của một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, các anh đã mang đến cho cả đoàn không khí vui nhộn với rất nhiều trò hoạt náo trên xe.

Kết thúc chuyến tham quan, ai cũng cảm thấy tiếc nuối…!

Khoa Kinh tế - Du lịch sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động dã ngoại như thế này nữa, nên cô mong các em sẽ tham gia nhiệt tình và chơi hết mình. Chúc các em tân sinh viên thành công!

Nguyễn Thị Thu Phương