Cơ hội "vàng": du học tại chỗ, nhận bằng quốc tế

Trường Đại học Đông Á và Học viện William Angliss (Melbourne, Australia) vừa đạt được thỏa thuận hợp tác phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn - Nhà hàng và các chương trình Tiếng Anh.

Sau nhiều buổi tiếp xúc đàm phán, nhận thấy sự tương đồng trong chương trình đào tạo cũng như sự đảm bảo về cơ sở vật chất, Trường Đại học Đông Á và Học viện William Angliss thống nhất hợp tác đào tạo tiếng Anh chất lượng cao và các kỹ năng cho sinh viên ngành Khách sạn - Nhà hàng.

Hai bên sẽ xây dựng chương trình đào tạo, hợp tác các hoạt động nghiên cứu, trao đổi giảng viên đảm bảo cho dự án mang lại kết quả cao nhất cho học viên. Chương trình được thẩm tra chất lượng và đánh giá theo từng khóa học, cam kết chất lượng đào tạo được chấp nhận tại địa phương, khu vực và quốc tế.

Kết thúc khóa học, học viên được cấp bằng bởi Đại học Đông Á, Học viện William Angliss và các địa chỉ hợp tác chương trình thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Đây sẽ là cơ hội cho sinh viên du học tại chỗ, học trong nước lấy bằng quốc tế với chi phí thấp. Ngoài ra, cơ hội được nhận vào làm việc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoặc doanh nghiệp có sự đầu tư của nước ngoài sẽ cao hơn khi tốt nghiệp.