Cơ sở vật chất của trường Đại học Đông Á có gì?

Ngoài chương trình học ra, môi trường học tập chính là điều mà bất cứ sinh viên nào cũng đều quan tâm. Trường Đại học Đông Á không những chú trọng vào các chương trình giảng dạy chất lượng mà còn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi để tạo nguồn cảm hứng học tập sáng tạo và thoải mái nhất cho sinh viên.

Hãy cùng xem môi trường học tập ở Đông Á như thế nào nhé!

VỊ TRÍ TRUNG TÂM

Tọa lạc tại 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quận Hải Châu - Đà Nẵng, trường đại học Đông Á nằm ngay giữa lòng Đà thành nhộn nhịp, dễ dàng đắm chìm trong khung cảnh họa lệ của toàn thành phố hay những dãy núi xa xăm khi ngắm nhìn từ trên thư viện tầng 9.

Cơ sở vật chất trường đại học Đông Á

Xung quanh trường là vô số các dãy trọ với đa dạng các loại hình và giá cả cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài đầy đủ các hàng quán ăn, cà phê, trà sữa, công viên, các khu vui chơi… thì phải nói đến chợ đầu mối nằm ngay đằng sau trường. Thật tiện lợi khi học xong chạy thẳng ra chợ mua thức ăn về nấu phải không nào!

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

Đại học Đông Á tự hào là ngôi trường luôn đề cao sự đổi mới sáng tạo và nghiên cứu khoa học, mang trong mình sứ mệnh giáo dục cao cả, luôn chú trọng vào đầu tư kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, phát triển năng lực cá nhân và tinh thần trách nhiệm để tạo dựng con đường thành công, hội nhập toàn cầu và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Trường đã và đang không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập trong môi trường chất lượng, hiện đại. Từ thiết kế, kiến trúc, xây dựng đến lắp đặt các trang bị, chăm sóc cảnh quan, trường đều hướng đến mục tiêu hình thành một không gian vừa hiện đại vừa khơi dậy niềm hứng khởi và sáng tạo trong dạy và học; tiếp cận và đáp ứng ngày càng cao các tiêu chuẩn và tiêu chí giáo dục ưu việt mà nhiều trường đại học tiên tiến trên thế giới đang áp dụng.

Trường có 10 tầng bao gồm: hội trường; thư viện điện tử; 35 phòng thực hành, thí nghiệm; 12 phòng thực hành ngoại ngữ; 20 phòng học lý thuyết và 15 giảng đường lớn; khu tự học dành cho sinh viên, vườn Trạng Nguyên, khu cà phê - sách, sân bóng đá, bóng rổ…

  • Thư viện điện tử

Hệ thống tài liệu, giáo trình tham khảo, luận văn, luận án, từ sách chuyên ngành cho đến sách về kỹ năng, ngoại ngữ… tại thư viện hiện nay được trang bị phong phú với hơn 17.000 đầu sách, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên các chuyên ngành đào tạo.

Bên cạnh đó, qua tra cứu trực tuyến trên thư viện điện tử, sinh viên được tiếp cận với rất nhiều đầu sách chuyên ngành giá trị và cập nhật các sách mới một cách dễ dàng. Phòng đọc cũng mở cửa liên tục để phục vụ sinh viên, nhất là trong các kỳ thi giúp các bạn sinh viên nắm vững kiến thức để đạt kết quả cao trong các khoá học và tự tin khi tiếp cận, làm việc tại doanh nghiệp.

Thu vien dai hoc dong a

    

  • 20 phòng học lý thuyết, 15 giảng đường lớn

Các dãy phòng học khang trang, thoáng rộng, hội trường lớn, lớp học được trang bị hệ thống projector (máy chiếu) phục vụ cho các tiết giảng trên Powerpoint trực quan sinh động và dễ hiểu. Hệ thống camera hiện đại hỗ trợ giám sát quá trình dạy và học, giúp nâng cao tương tác trên lớp và chất lượng giảng dạy - học tập. Bạn sẽ công nhận với chúng tôi rằng, đại học Đông Á là một trong ít các trường có sự đầu tư lớn về trang thiết bị giảng dạy nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, qua đó xích gần với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

 

Co so vat chat dai hoc Dong A

  • 35 phòng thực hành, thí nghiệm

Phòng thực hành điện & xây dựng: Xưởng thực hành Điện với các trang thiết bị chuyên ngành được cập nhật mới liên tục, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận và linh hoạt trong thực hành theo yêu cầu mới của doanh nghiệp.

Phòng thực hành CNTT: Hệ thống cơ sở hạ tầng CNTT quy mô, hiện đại với hơn 500 máy tính và phòng thực hành chuyên Tin, xây dựng Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin là những ưu thế rõ rệt để sinh viên Đông Á thỏa sức khai phóng tư duy và học tập sáng tạo cũng như rộng mở các cơ hội nghiên cứu phát triển giải pháp và phần mềm quản lý phục vụ yêu cầu doanh nghiệp và xã hội.

  

Phòng thí nghiệm lý hóa, thực hành điều dưỡng.
Phòng thực hành nghiệp vụ du lịch và nghiệp vụ văn phòng.

  

  • 12 phòng thực hành Ngoại ngữ: Phòng LAB là lựa chọn tối ưu cho việc rèn luyện và nâng cao khả năng tiếng Anh, đáp ứng mục tiêu đầu ra về tiếng Anh của sinh viên trước yêu cầu hội nhập.
  • 01 hội trường với sức chứa 220 chỗ phục vụ các buổi hội thảo, hội nghị, sinh hoạt văn hóa văn nghệ, nói chuyện chuyên đề,...
  • Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, chúng ta không khỏi nhắc đến không gian xanh và khuôn viên thơ mộng của trường Đại học Đông Á gồm: thư viện sách ngoài trời (công viên văn hóa đọc), khu tự học dành cho sinh viên, vườn Trạng Nguyên, khu cà phê - sách, sân bóng đá, bóng rổ… 

  

Đến với Đại học Đông Á, sinh viên sẽ được hòa mình vào môi trường xanh, thân thiện, sạch đẹp của trường và đắm chìm trong không gian xinh đẹp của “Xứ sở hoa Anh Đào”, luôn mang tinh thần tích cực, đoàn kết, kiên cường và phấn đấu hết mình.