Cuộc gặp gỡ giữa Nhà trường và Khoa với TS. Trần Quốc Việt - Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Kinh Đô

Vào ngày 12  tháng 9 vừa qua, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nhà trường, Cô Ts Nguyễn Thị Anh Đào  và Khoa Kinh tế - Du lịch đã có buổi gặp gỡ, trao đổi, định hướng phát triển khoa với Ông Ts. Trần Quốc Việt, Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Kinh Đô.

Ông TS. Trần Quốc Việt, Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Kinh Đô

Ông Ts. Trần Quốc Việt đã có trên 15 năm kinh nghiệm quản lý điều hành các công ty sản xuất ngành hàng tiêu dùng. Ông trực tiếp điều hành Công ty Kinh Đô Miền Bắc đạt được những bước tiến vượt bậc trong 8 năm qua. Ông hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TM và Hợp Tác Quốc Tế Hà Nội,  Phó Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA), Viện trưởng viện Nghiên cứu và Ứng dụng Quản trị Doanh nghiệp, Ủy Viên Ban chấp hành Hội khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam (VINAFOSA), Chuyên gia nghiên cứu, tư vấn chính sách về quản trị kinh doanh.

Giảng viên khoa Kinh tế- Du lịch

Cuộc gặp gỡ và trao đổi diễn ra trong không khí cởi mở thân thiên và học hỏi lẫn nhau. Với những kinh nghiệm của mình và mối quan tâm cũng như sự tâm huyết với sự nghiệp đào tạo và giáo dục, ông Ts Trần Quốc Việt đã có những định hướng và tham vấn một cách chân thành cho sự phát triển của khoa. Các giảng viên khoa Kinh tế - Du Lịch cùng với thái độ cầu thị đã tạo nên một buổi trao đổi chất lượng. Kết thúc buổi trao đổi, hai bên hứa hẹn những lần hợp tác sâu và rộng hơn trong tương lai .

Chủ tịch Hội đồng quản trị Ts Nguyễn Thị Anh Đào chụp hình lưu niệm với Ông Ts. Trần Quốc Việt

Đứng trên nhiều phương diện, buổi trao đổi đạt được một số thành công nhất định. Với sự đầu tư hợp tác và đẩy mạnh quan hệ với những chuyên gia có trình độ, chuyên nghiệp, Nhà Trường nói chung và khoa Kinh tế - Du lịch nói riêng sẽ có những bước tiến dài hơn trong tương lai về chất lượng đào tạo, quản lý và nghiên cứu.