Cuộc thi “TALENT FACE MASK (TÀI NĂNG BÍ ẨN)” của khoa Quản trị kinh doanh

Vào những ngày đầu năm 2023, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Talent Face Mask”. Đây là cuộc thi giúp các bạn sinh viên tự tin tỏa sáng bằng tài năng của bản thân mình. Và cũng là một sân chơi nhằm giúp cho các bạn giao lưu, học hỏi. Biết được những điều mình còn thiếu xót, cải thiện và giúp bản thân tự tin nhiều hơn.

Cuộc thi có sự tham gia của 28 tiết mục, là sinh viên các lớp các ngành khác nhau. Các thí sinh tham gia cuộc thi với những phần trình bày như hát, rap. Các tiết mục đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, những bài hát vô cùng hay và truyền cảm, xen vào đó là những mặt nạ lung linh các thí sinh đeo lên mặt tạo sự tò mò và hấp dẫn thêm cho các tiết mục. Bằng sự nỗ lực tập luyện từ các thí sinh đã đem đến cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc, thú vị, bùng nổ.

Cuộc thi này là dịp giúp các bạn thí sinh thể hiện tài năng của bản thân, Cải thiện được những thiếu xót từ đó làm bàn đạp và động lực trên con đường theo đuổi nghệ thuật của mình. Đây cũng chính là những món quà nhỏ mang đến sự giải trí cho tinh thần . Thông qua cuộc thi, Khoa có thể tìm được những mầm móng tài năng để phát triển đội văn nghệ của Khoa, giúp các bạn ngày càng có thể toả sáng hơn bằng thực lực của chính mình ở trường Đại học Đông Á.

Đêm Chung kết Cuộc thi “Talent Face Mask” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các thầy cô giáo trong Khoa Quản Trị Kinh Doanh, các bạn sinh viên đến từ các lớp và thí sinh. Những tiết mục hát thật cảm xúc đã khuấy động không khí sôi động, bùng cháy, xen kẽ theo đó là những tiết mục nhẹ nhàng sâu lắng nhưng không kém phần ý nghĩa về tình mẫu tử thiêng liêng. Nhiều tiết mục với nhiều thể loại đan xen nhau tạo thành bầu không khí sôi động, hấp dẫn và không kém phần lôi cuốn . Ban tổ chức cuộc thi xin chân thành cảm ơn các thầy cô, các bạn khán giả đã cổ vũ nhiệt tình đến thí sinh nói riêng và ban tổ chức nói chung, đây chính là động lực to lớn giúp chúng mình một phần nào đó cảm thấy chương trình đã có ý nghĩa, và có thể gọi là thành công hơn mong đợi. Tất cả các tiết mục đều đã góp phần tạo nên được một đêm chung kết đáng nhớ và tuyệt vời. BTC tin và mong rằng các bạn đã có những giây phút thật hết mình và hài lòng với nhũng cố gắng bản thân các bạn đã cố gắng. Hãy để sức nóng từ ngọn lửa đam mê của bạn tiếp tục bùng cháy trên con đường sắp tới nhé!

Kết quả Cuộc thi:

- Quán quân: Công chúa bong bóng với giải thưởng 1.500.000Đ

- Á quân 1: Sói con với giải thưởng 700.000Đ

- Á quân 2: Boss với giải thưởng 300.000Đ

- Giải bình chọn cao nhất: Chí Phèo với giải thưởng 150.000Đ

Từ khóa