Dự án của sinh viên Khoa Quản trị - Đại học Đông Á vào Chung kết toàn quốc SV.STARTUP - 2019

Vượt qua hơn 200 đề tài đến từ 60 trường đại học trên toàn quốc, dự án khởi nghiệp của sinh viên Khoa Quản trị - Đại học Đông Á đã xuất sắc bước vào vòng Chung kết cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp 2019" (SV.STARTUP - 2019).

Đến với cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp 2019", nhóm sinh viên Khoa Quản trị - Đại học Đông Á tham gia với dự án Comeback countryside nhằm mục tiêu góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Nhóm sinh viên Khoa Quản trị trình bày dự án tại một cuộc thi về khởi nghiệp

Dự án Comback countryside giới thiệu là mô hình trải nghiệm miền quê, giúp du khách có cơ hội được trải nghiệm miền quê. Khi tham gia tour du lịch này, du khách sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động thường nhật của người dân địa phương như  cày cuốc, bắt cá, thưởng thức các món ăn dân dã.... Qua đó du khách có thể khám phá được nhiều nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam.

Các hoạt động mà du khách sẽ được tham gia khi tham gia tour du lịch Comback countryside

Đây là một dự án không những có ích về mặt kinh tế mà còn giúp bảo tồn và truyền bá những nét đặc sặc của nền văn hóa lúa nước Việt Nam, nên được đánh giá cao từ phía Ban tổ chức. Hiện nay, nhóm sinh viên đang tích cực hoàn thiện dự án để tham gia vòng thi quyết định này sẽ diễn ra trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên 4 – 5/10/2019 tại Hà Nội.

Từ khóa