Gala Dinner - Liên hoan chia tay sinh viên sắp tốt nghiệp

Chiều ngày 28/8/2013, Khoa Kinh tế - Du lịch đã tổ chức một buổi tiệc Buffet lien hoan chia tay sinh viên các lớp khóa 10 Cao đẳng Quản trị kinh doanh, Du lịch và khóa 09 Đại học Quản trị kinh doanh  sắp ra trường tại nhà hàng Mộc Lan-36 Lý Thường Kiệt.

Buổi tiệc là cơ hội cho các em sinh viên giao lưu, vui chơi và chia sẻ những tâm sự của mình với các bạn cùng khóa và với các thầy cô Khoa Kinh tế - Du lịch trong thời khắc chia tay để đi tìm con đường sự nghiệp của riêng mình.

Bắt đầu buổi tiệc là phần phát biếu của thầy TS. Thái Quang Thuận, trưởng khoa Kinh tế - Du lịch về lý do của buổi tiệc và chia sẻ những cảm nghĩ của thầy khi sắp chia tay các em sinh viên thân yêu của mình.

Tiếp theo phần phát biểu của thầy Thuận là những lời động viên, khích lệ các em sinh viên phải biết vượt qua những khó khăn thách thức trên con đường sự nghiệp của mình của cô Th.S Nguyễn Thị Anh Đào – chủ tich HĐQT, bên cạnh đó cô cũng gởi gắm lời nhắn nhủ đến các em sinh viên: “Ra trường không phải là kết thúc việc học mà là bắt đầu việc học ở một nơi mới”.

Phần khai tiệc được diễn ra với không khí vui vẻ, được các em sinh viên hưởng ứng nhiệt tình. Những bài hát, những trò chơi như thi chọi trứng, cặp đôi hoàn hảo… đã khuấy động được không khí náo nhiệt, háo hứng của thầy cô và các em sinh viên.

Những bài hát tập thể của các thầy cô cùng các em sinh viên đã khép lại bữa tiệc giao lưu đầm ấm. Hy vọng rằng các em sinh viên sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình là mong mỏi của tất cả các thầy cô Khoa Kinh tế - Du lịch. Chúc các em thành công và mãi nhớ về những kỷ niệm của thời còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học Đông Á Đà Nẵng.

Các em sinh viên có thể vào facebook https://www.facebook.com/thao.p.do.3 để lấy hình ảnh của đêm liên hoan.