Gặp mặt tân sinh viên ngành Marketing 2020

Vào lúc 08j00 ngày 26/11/2020 , Khoa Quản trị đã tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu giữa Thầy cô ngành Marketing với tân sinh viên 2020 của ngành để định hướng và giải đáp những thắc mắc liên quan tới chương trình học.

Tham gia buổi gặp gỡ có Thạc sĩ Lê Thị Kim Tuyết Tổ trưởng Tổ bộ môn Marketing, Tiến sĩ Lê Bách Giang là cố vấn chuyên môn cùng với Thạc sĩ Lê Nguyễn Duy Hùng, Giảng viên thuộc Tổ bộ môn Marketing cùng với gần 150 tân sinh viên của ngành. Mở đầu chương trình, Tiến sĩ Lê Bách Giang đã giới thiệu tổng quan cũng như định hướng về chương trình đào tạo của ngành Marketing do Khoa Quản trị và Ban giám hiệu Nhà trường xây dựng nhằm đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sau phần giới thiệu về chương trình, Tiến sĩ Lê Bách Giang cùng các Thầy cô đã giao lưu và giải đáp tất cả những thắc mắc của sinh viên về ngành như: nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, những kĩ năng gì sinh viên ngành Marketing cần rèn luyện khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, xu hướng của ngành Digital Marketing trong tương lai gần....trong bầu không khí sôi nổi nhưng không kém phần nồng ấm giữa Thầy trò. Hãy cũng nhìn lại những hình ảnh của buổi gặp gỡ này nhé:

Tiến sĩ Lê Bách Giang trình bày về nội dung và định hướng nghề nghiệp của ngành Marketing

Sinh viên đặt hỏi câu hỏi thắc mắc về chương trình đào tạo ngành Marketing

Thạc sĩ Lê Thị Kim Tuyết trả lời câu hỏi thắc mắc của một bạn tân sinh viên

 

Sau gần hai giờ đồng hồ trao đổi vô cùng sôi nổi giữa các Thầy Cô và gần 150 tân sinh viên ngành Marketing, buổi gặp mặt đã kết thúc vào lúc 09j30 và tân sinh viên đã nhận được những câu trả lời vô cùng dí dỏm và hữu ích cho các thắc mắc liên quan tới chương trình học.