Hai nhóm sinh viên QTKD tham dự Cuộc thi khởi nghiệp Dynamic 2019

Hưởng ứng cuộc thi  khởi nghiệp DYNAMIC 2019 do Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh phối hợp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, hai nhóm sinh viên ngành Quản trị kinh doanh  thuộc Khoa Quản trị, Đai học Đông Á đã mạnh dạn tham gia với hai dự án thân thiện với môi trường.

Nhóm thứ nhất đến với cuộc thi với sản phẩm nước rửa chén sinh học, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được ra đời bằng cách tận dụng nguồn nguyên liệu quen thuộc, lành tính không gây hại cho sức khỏe như tro bếp, nước vo gạo, tinh dầu cam hứa hẹn là dự án tiềm năng trong cuộc thi Dynamic năm nay. Nhóm đã bỏ nhiều thời gian tâm huyết, đầu tư nhiều chất xám nhằm cho đời những sản phẩm hạn chế tác hại với da tay hơn các sản phẩm hiện nay trên thị trường, và thu hút được người tiêu dùng trong tương lai. 

Các thành viên nhóm sản phẩm nước rửa chén sinh học

Nhóm thứ hai đến với cuộc thi với sản phẩm chất lượng được sản xuất từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, một thực tế đang buồn là những sản phẩm tốt như vậy lại chưa được cộng đồng quốc tế biết tới. Với ước mong đưa hàng Việt ra thế giới, Dự án Nụ cười Hàng Việt đang từng bước nuôi dưỡng ước mơ một ngày nào đó sản phẩm gắn với cụm từ Made in Vietnam được bạn bè quốc tế đón nhận.

Các sản phẩm được sản xuất từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe

Chặng đường Dynamic còn dài và cũng không kém cam go, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực khởi nghiệp từ các nhóm trẻ năng động, nhiệt huyết, hi vọng sẽ góp phần thổi bùng ngọn lửa khởi nghiệp của các bạn sinh viên Đại học Đông Á. 

Từ khóa