Hành trình mang “Nắng” về với vùng đất Đại Lộc – Quảng Nam

Hành trình mang “Nắng” về với vùng đất Đại Lộc - Quảng Nam được khoa Quản Trị trường Đại Học Đông Á tổ chức thông qua chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” vào ngày 28/1/2021 vừa qua. Chương trình đã diễn ra vô cùng tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự chào đón nồng nhiệt, ấm áp của bà con vùng Đại Lộc - Quảng Nam cũng như trong niềm vui của các em nhỏ tại điểm trường Tiểu Học – THCS Đại Sơn, thôn Tân Đợi.

Hành trình mang “Nắng” về với vùng đất Đại Lộc - Quảng Nam được khoa Quản Trị trường Đại Học Đông Á tổ chức thông qua chương trình “Xuân yêu thương  - Tết sẻ chia” vào ngày 28/1/2021 vừa qua. Chương trình đã diễn ra vô cùng tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự chào đón nồng nhiệt, ấm áp của bà con vùng Đại Lộc - Quảng Nam cũng như trong niềm vui của các em nhỏ tại điểm trường Tiểu Học – THCS Đại Sơn, thôn Tân Đợi.

Đồng hành cùng với chương trình là sự góp mặt của 5 thầy cô đại diện ban Quản trị: Thầy Đoàn Gia Dũng - Trưởng khoa Quản Trị, cô Ngô Thị Sa Ly - Phó khoa Quản Trị, cô Nguyễn Thị Ngọc Dung, cô Từ Thị Hải Yến, thầy Nguyễn Chí Cường và 25 thành viên tràn đầy nhiệt huyết và năng động của CLB SSC (Soft Skill & Starup) cùng với sự góp mặt của các thầy cô, các em nhỏ và bà con vùng Đại Lộc.

Bắt đầu từ 7h sáng ngày 28/01, thầy cô và các thành viên SSC (Soft Skill & Starup) thuộc Khoa Quản trị, ngành Quản trị kinh doành và Marketing đã tập trung tại sân trường Đại học Đông Á và bắt đầu chuyến hành trình đặc biệt ý nghĩa này. Hành trình “Trao yêu thương – nhận nụ cười” đã trao hơn 50 suất quà cho các em nhỏ bao gồm tiền, bánh sữa, truyện tranh, quần áo,…

Để có được chuyến đi ý nghĩa như vậy các thầy cô cùng các thành viên trong câu lạc bộ SSC (Soft Skill & Starup) đã phải chuẩn bị hơn 1 tháng kể từ khi lên kế hoạch, bán kẹo gây quỹ, vận động quyên góp, mở gian hàng tại các sự kiện của trường,… Qua những hoạt động như vậy cũng giúp các thành viên trong SSC  ngày càng trưởng thành hơn, yêu thương nhiều hơn, gắn kết hơn và biết chia sẻ hơn.

Và để có chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” thành công như vậy là nhờ sự hỗ trợ, đóng góp từ phía trường Đại học Đông Á, các thầy cô khoa Quản trị và sự đóng góp hảo tâm đến từ chi đoàn các lớp, các cơ sở kinh doanh tại Đà Nẵng cùng những người bạn gần xa. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự cố gắng, nhiệt huyết và quyết tâm của toàn thể câu lạc bộ SSC với mong muốn mang lại một cái Tết thật ý nghĩ đến bà con và các em nhỏ Quảng Nam.

Và trong không khí cận kề ngày Tết, Khoa Quản trị xin gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến thầy cô, các thành viên CLB SSC cũng như toàn thể sinh viên các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng có một cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa, hạnh phúc và ấp áp.