Hoạt động câu lạc bộ F.E.T tháng 10

Nằm trong chuỗi các hoạt động hằng tháng của câu lạc bộ Khoa Kinh tế - Du lịch (F.E.T Club) là hoạt động “Interview training” dành cho các bạn sinh viên muốn rèn luyện và nâng cao kĩ năng tiếng Anh, đặc biệt là kĩ năng phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh. Hoạt động được diễn ra từ 16h-19h, ngày 22/10/2014, với sự tham gia của 15 sinh viên đến từ Khoa Kinh tế - Du lịch và Khoa Ngoại Ngữ.

Bắt đầu hoạt động, các sinh viên được làm quen với nhau và trình bày giới thiệu bản thân qua phần Ice-breaking. Sau đó, các bạn được học một số từ vựng và cấu trúc thường dùng để chỉ công việc, nghề nghiệp, các cấu trúc và mẫu câu hỏi thường dùng trong phỏng vấn xin việc. Bên cạnh đó các bạn còn được thực hành viết CV xin việc và tham gia vào Mock Interview với giáo viên của câu lạc bộ.

Kết thúc 2 phần trên, giải thưởng cho sinh viên có thành tích viết CV tốt nhất (“the best CV”) dành cho em Nguyễn Trần Diệu Linh (Khoa Kinh tế - Du lịch) và giải thưởng cho sinh viên có thành tích tham gia phỏng vấn tốt nhất (“The best performance in the interview) dành cho bạn Võ Thị Nga (Khoa Ngoại Ngữ).

Xin chúc mừng hai bạn và cảm ơn tất cả các sinh viên đã tham gia hoạt động vừa rồi. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành với F.E.T Club trong các sự kiện và hoạt động sắp tới!

Trần Thị Trang Châu - Khoa Kinh tế - Du lịch