Hoạt động tháng 1 của câu lạc bộ FET

Theo kế hoạch hằng tháng của Câu lạc bộ F.E.T, ngày 26/1/2015 vừa qua, đại diện thành viên của Câu lạc bộ đã đến thăm Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo bất hạnh cơ sở 3.

Ngoài mục đích như mọi khi là lên thăm, tặng quà, giao lưu và ghé thăm vườn rau của câu lạc bộ, sinh viên của Khoa Kinh tế - Du lịch Đại học Đông Á còn tổ chức 1 “gameshow” nho nhỏ mang tên “Trung Tâm’s got talent” - là cơ hội để các em khuyết tật thể hiện khả năng của mình.

Điều đáng ngạc nhiên là hầu hết các em tại trung tâm đều tật nguyền, khiếm thị, khiếm thính và thiểu năng, nhưng từ cuộc thi nho nhỏ trên, các em đã làm cho các thành viên trong câu lạc bộ ngỡ ngàng vì chính các em cũng có đời sống tinh thần và sự cảm nhận về âm nhạc hết sức phong phú.

Sau đây là một số tiết mục “dự thi”:

Tiết mục “không lời”

Tiết mục “Em của ngày hôm qua”

Tiết mục “Bắc kim thang”

Tiết mục đặc biệt Hát kết hợp với điệu nhảy Gangnam style

Điều đặc biệt ở hầu hết các tiết mục là các em không có bạn nào phát âm hoàn chỉnh về câu từ, nhạc điệu, nhưng các em luôn hát hết mình, cháy hết mình với bài hát. Tinh thần này luôn được thể hiện trong mỗi bài hát và đều để lại một ấn tượng khó quên trong lòng các thành viên câu lạc bộ.

Các thí sinh ra mắt khán giả trước vòng bầu chọn

Sau cuộc bầu chọn của khán giả, 2 bạn Thảo và Phương đã cùng nhau lọt vào vòng Chung kết. Và hai bạn phải tranh tài với nhau, phải thể hiện phần thi khó hơn, đó là “kết hợp nhiều khả năng cùng một lúc”

Thảo tự tin hát và múa bài “Kìa con bướm vàng”

Phương chỉ biết thể hiện giọng hát qua bài .....

Tự tin thể hiện tài năng

2 luống rau bên trái là “tấm lòng” của F.E.T đang lên xanh mơn mởn và tràn đầy sức sống

Ghé thăm vườn rau

Nguyễn Thúy Nga