Học ngành Quản trị văn phòng tại Trường Đại học Đông Á - tạo nền tảng sức mạnh cho tương lai

Bạn đang tìm kiếm cơ hội trở thành nhà quản trị văn phòng tài ba? Hãy không bỏ lỡ cơ hội và Click ngay vào đường dẫn sau để đăng ký ngay: donga.edu.vn/dangky và trở thành sinh viên ngành Quản trị văn phòng tại Trường Đại học Đông Á.

Ngành Quản trị văn phòng là một trong những lựa chọn hàng đầu với tiềm năng phát triển vô cùng lớn trong tương lai. Sau khi tốt nghiệp ngành học này, bạn sẽ có cơ hội đảm nhận các vị trí công việc hấp dẫn như:

  1. Lãnh đạo và quản lý văn phòng: Chánh/phó chánh văn phòng, trưởng/phó phòng hành chính – tổ chức.
  2. Chuyên viên và nhân viên văn phòng hành chính, Chuyên viên và nhân viên phòng nhân sự.
  3. Nhân viên, cán bộ và chuyên viên văn thư, lưu trữ.
  4. Thư ký, lễ tân và trợ lý tại các văn phòng.
  5. Giảng viên, nghiên cứu viên: có cơ hội làm việc tại các sở nghiên cứu, sở đào tạo và quản trị văn phòng tại các trường cao đẳng, đại học.

Cơ hội việc làm không giới hạn: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Quản trị văn phòng sẽ có cơ hội làm việc tại nhiều đơn vị khác nhau như Văn phòng các cơ quan nhà nước như Văn phòng Bộ, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân, các Sở, ban, ngành, cơ quan Đảng, Đoàn, Hội và Hiệp hội. Ngoài ra, bạn còn có thể làm việc tại các tổ chức nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, cũng như các Tập đoàn, Tổng công ty, Công ty và các loại hình doanh nghiệp khác.

Hình 1. Sinh viên ngành năm nhất ngành Quản trị văn phòng chức tham quan kiến tập tại các Cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn Thành Phố Đà Nẵng.

Cơ hội học cao hơn: Sau khi tốt nghiệp hệ cử nhân, các sinh viên ngành Quản trị văn phòng có thể tiếp tục học lên bậc cao học, trở thành thạc sĩ, tiến sĩ trong nước hoặc nước ngoài. Điều này giúp bạn đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và phát triển bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp.

Để đăng ký, bạn có thể lựa chọn một trong bốn phương thức xét tuyển sau:

  1. Xét kết quả học bạ: Tổng điểm HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12 ≥ 18 điểm
  2. Xét kết quả học bạ: Điểm trung bình cộng lớp 12 ≥ 6.0
  3. Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT
  4. Xét kết quả thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM

Hãy không bỏ lỡ cơ hội tham gia ngành học hấp dẫn này tại Trường Đại học Đông Á. Đăng ký ngay tại địa chỉ: donga.edu.vn/dangky để bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ trở thành nhà quản trị văn phòng tài ba.