Học Quản trị Du lịch tại ĐH Đông Á, sinh viên có cơ hội thực tập sinh dài hạn tại Singapore

Với việc ký kết hợp tác thoả thuận chiến lược và chương trình thực tập giữa ĐH Đông Á và Trường Cao đẳng Coleman, sinh viên ngành Quản trị Du lịch ĐH Đông Á có cơ hội du học Singapore và nhận chứng chỉ Quản lý khách sạn quốc tế

Thành lập từ năm 1987, Cao đẳng Coleman là trường tư thục hàng đầu tại Singapore có vị trí thuận lợi ngay trung tâm giáo dục của thành phố. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trường đã đào tạo thành công hơn 30.000 sinh viên Singapore và sinh viên từ các quốc gia khác trên thế giới. Được nhận chứng chỉ Edutrust từ CPE và chứng chỉ SQC-PEOs, Coleman vì thế là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều du học sinh đến từ nhiều nước.

Cũng như tại Đại học Đông Á, Quản trị Du lịch là một ngành học mũi nhọn của Trường CĐ Coleman với chương trình đào tạo đạt chuẩn châu Á. Ông Chay Yee – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Coleman cho biết hiện có đến 60% du học sinh Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… theo học ngành Quản trị Du lịch tại trường. Với khung chương trình đào tạo chú trọng kỹ năng và trình độ tiếng Anh, sinh viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ Quản lý khách sạn quốc tế, áp dụng cho việc xin việc trên toàn thế giới.

Theo thỏa thuận ký kết hợp tác giữa hai trường tổ chức ngày 7-9-2016, từ tháng 11-2016, sinh viên ngành Quản trị Du lịch, khoa Quản trị Đại học Đông Á sẽ được khảo sát năng lực và được bồi dưỡng tiếng Anh cấp tốc để sang học tại trường Coleman theo diện trao đổi sinh viên với số lượng mỗi năm khoảng 20 người. Con số này có thể tăng thêm nếu tuyển chọn được nhiều sinh viên đáp ứng yêu cầu của chương trình học.

Lãnh đạo hai trường ký kết hợp tác liên kết đào tạo ngành Du lịch

Tham gia chương trình này, sinh viên sẽ được miễn hai mô-đun thuộc chương trình theo học chứng chỉ Quản lý khách sạn quốc tế của của Trường CĐ Coleman. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ nhận được chứng chỉ Quản trị khách sạn quốc tế của Trường CĐ Coleman, đồng thời nhận bằng đại học ngành Quản trị Du lịch của ĐH Đông Á.

Ông Lương Minh Sâm – Phó hiệu trưởng Trường ĐH Đông Á cho biết hiện ĐH Đông Á đang đẩy mạnh liên kết đào tạo với các cơ sở giáo dục có chất lượng cao trong và ngoài nước, phù hợp với xu thế hội nhập hiện nay. “Chọn trường CĐ Coleman làm đối tác, chúng tôi rất tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng vào uy tín, chất lượng đào tạo của đơn vị này. Để chuẩn bị cho kế hoạch hợp tác, chúng tôi đã và đang áp dụng phương thức đào tạo theo hướng thực hành, đào tạo kỹ năng, chú trọng bồi dưỡng tiếng Anh cho sinh viên ngành du lịch để họ có thể tham gia chương trình trao đổi này”, ông Lương Minh Sâm nói.

Lãnh đạo Trường CĐ Coleman giao lưu với sinh viên ngành Quản trị Du lịch trường ĐH Đông Á

Ngày 8-9, tại trường ĐH Đông Á, trong không khí sôi nổi, lãnh đạo Trường CĐ Coleman đã có buổi giao lưu với sinh viên ngành Quản trị Du lịch để cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của sinh viên về chương trình hợp tác này. Nhiều sinh viên đã bày tỏ quyết tâm và nguyện vọng được tạo điều kiện thuận lợi để tham gia chương trình học. Ưu điểm của chương trình học Quản trị Du lịch tại trường CĐ Coleman cùng nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi nhận được chứng chỉ quốc tế đã thu hút sự quan tâm, tạo phấn khích cho sinh viên.
Đây là sự kiện hợp tác, liên kết đào tạo mới nhất được ký kết và triển khai giữa ĐH Đông Á với các đối tác nước ngoài, sau việc hợp tác với Tập đoàn Route-Inn, Học viện Williams Anglish, Học viện Nanakamado cùng nhiều đơn vị khác. Tất cả nằm trong chính sách giáo dục và định hướng đào tạo học đi đôi với hành, giảng đường gắn với đời sống kinh doanh-sản xuất, bảo đảm cho sinh viên đạt kết quả học tập tốt và có cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Bài: Tr.S-Ảnh: Q.B