Hội thảo khoa học với chủ đề "Ứng dụng marketing, quản lý, truyền thông thời đại mới" tháng 6/2019 của Khoa Quản trị

Hưởng ứng phòng trào nghiên cứu khoa học do Nhà trường phát động, Khoa Quản trị đã tổ chức Hội thảo Khoa học với chủ đề "Ứng dụng marketing, quản lý, truyền thông thời đại mới" với sự tham gia của khách mời đến từ doanh nghiệp, các thầy cô thuộc Khoa Quản trị và các bạn sinh viên đến từ Khoa Quản trị.

Mở đầu chương trình Hội thảo, Thạc sĩ Phạm Thị Tâm, phó Khoa thường trực Khoa Quản trị đã có đôi lời phát biểu chia sẻ cũng như kêu gọi nâng cao tinh thần nghiên cứu khoa học trong toàn Khoa Quản trị từ các giảng viên tới toàn bộ sinh viên Khoa Quản trị.

Ths. Phạm Thị Tâm - Phó Khoa Quản trị phát biểu khai mạc Hội thảo

Mở đầu Hội thảo, Thạc sĩ Trần Thanh Hải với đề tài “Big Data - cái nhìn nhận chưa thấu đáo của doanh nghiệp bán lẻ thời cách mạng công nghiệp 4.0” đã trình bày những góc nhìn đa diện về việc áp dụng dữ liệu lớn vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bán lẻ, và thực trạng áp dụng tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ. Tiếp theo bài chia sẻ về chủ đề “Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng bá thương hiệu điện thoại Oppo tại Việt Nam” của Thạc si Phan Thị Thùy Dương. Oppo là một thương hiệu được rất nhiều sinh viên hiện nay sử dụng cho nên nhiều câu hỏi đã được đặt ra và được giải đáp bởi báo cáo viên Phan Thị Thùy Dương.

Ths. Trần Thanh Hải với chủ đề “Big Data - cái nhìn nhận chưa thấu đáo của doanh nghiệp bán lẻ thời cách mạng công nghiệp 4.0”

Tiếp theo chương trình, Thạc sĩ Từ Thị Hải Yến với đề tài “Gamification – xu thế đáng chú ý trong hoạt động kinh doanh thời đại 4.0” đã mang đến những góc nhìn mới mẻ cũng như những ứng dụng thực tiễn của game trong đời sống. Nhiều tranh luận sôi nổi giữa báo cáo viên với các khách mời, thầy cô Khoa Quản trị và các bạn sinh viên đã giúp những người tham dự Hội thảo cập nhật được nhiều kiến thức mới về lĩnh vực này. Với chủ đề “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong thời đại số - cơ hội và thách thức“ áp dụng thực tế tại Ngân hàng Viettinbank, Thạc sĩ Võ Hoàng Nha đã có những chia sẻ về vấn đề xây dựng thương hiệu trong thời đại số hiện nay có những thuận lợi cũng như khó khăn gì các doanh nghiệp cần vượt qua đê áp dụng thành công trong vấn đề quản trị thương hiệu. 

Ths. Võ Hoàng Nha với chủ đề “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong thời đại số - cơ hội và thách thức“

Kết thúc buổi Hội thảo, Tiến sĩ Trần Khắc Xin - Trưởng Khoa Quản trị đã cám ơn sự tham dự của các báo cáo viên cũng như sự tham dự tích cực của các thầy cô và sinh viên Khoa Quản trị, và cùng với Thạc sĩ Phạm Thị Tâm thay mặt Khoa Quản trị trao tặng những bó hoa tươi thắm cho các báo cáo viên. 

TS. Trần Khắc Xin và ThS. Phạm Thị Tâm trao tặng hoa cho các báo cáo viên