Khám phá Ngành Kinh Doanh Quốc Tế tại Đại học Đông Á - Xây dựng tương lai với cơ hội đỉnh cao

Kinh Doanh Quốc Tế (KDQT) - một khái niệm không còn xa lạ trong thời đại toàn cầu hóa. Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế hội nhập, các quốc gia đang không ngừng thúc đẩy hợp tác để góp phần giúp thế giới ngày càng thịnh vượng hơn, đó cũng là lý do ngành Kinh Doanh Quốc Tế đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực kinh doanh.

Hiện nay, theo một bài báo thống kê về các ngành nghề có mức lương cao ở nước ta, mức lương của ngành KDQT trung bình từ 30.000 – 70.000 USD/năm.

Vậy các bạn 2k5 có sẵn sàng “đánh cược” để bắt kịp xu hướng hay không?

Với chương trình đào tạo tiên tiến theo định hướng ứng dụng và nghề nghiệp, liên kết quốc tế, Đại học Đông Á luôn lấy sinh viên làm trung tâm, phương pháp giảng dạy hiện đại gắn liền với thực tế, cập nhật xu thế đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế không những được rèn luyện kĩ năng thông qua các câu lạc bộ, các buổi thực hành chiến dịch… mà còn có cơ hội thực tập ngành nghề từ năm 2 và đặc biệt là thực tập quốc tế ở doanh nghiệp tại Singapore, Nhật Bản, Đài Loan vào năm 3, năm 4 tùy thuộc theo nguyện vọng của sinh viên.

Song song với đó là hàng ngàn cơ hội việc làm được nhà trường kết nối từ các doanh nghiệp lớn cả trong nước và nước ngoài như: các vị trí công việc về xuất nhập khẩu, Phát triển kinh doanh quốc tế, Giám đốc vận hành quốc tế, Chuyên gia tư vấn quản lý quốc tế, Đại diện bán hàng nước ngoài, Giám đốc Logistic, Điều phối viên xuất nhập khẩu, Giám đốc tiếp thị quốc tế, Giám đốc nhân sự quốc tế, Chuyên gia tư vấn đầu tư quốc tế…

Chọn 1 trong 4 phương thức xét tuyển sau: 

  • Phương thức 1: Xét kết quả học bạ: HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12 ≥ 18 điểm.
  • Phương thức 2: Xét kết quả học bạ: Điểm TBC lớp 12 ≥ 6.0.
  • Phương thức 3: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT.
  • Phương thức 4: Xét kết quả thi ĐGNL của ĐH Quốc gia TP. HCM.

Hãy đến ngay với ngành Kinh Doanh Quốc Tế - Đại học Đông Á để nắm bắt tương lai, sẵn sàng tạo giá trị ưu việt cho bản thân.