Khoa Quản trị rộn ràng mùa kỷ yếu

Ngày chụp kỷ yếu- một trong những ngày quan trọng nhất đời sinh viên, ngày ghi lại những khoảnh khắc, gợi nhớ những kỉ niệm của một thời sinh viên đã, đang và sắp qua.

Và thời gian cũng chỉ còn vài tháng ngắn ngủi nữa là sẽ kết thúc cái gọi là đời sinh viên, kết thúc những chuỗi ngày cắp sách đến trường, không thiếu những buổi cùng lũ bạn lân la hàng này quán nọ. 4 năm- 1 thời gian không quá ngắn mà cũng chẳng quá dài, nó đủ cho chúng tôi kịp ghi lại trong tâm trí mình những kỷ niệm thật đẹp, những khoảnh khắc thật đáng nhớ. Và giờ đây, khi bánh xe thời gian cứ thế đi qua thật chậm, thật chậm thôi nhưng ai đó cũng đều muốn níu kéo thêm từng giây, từng phút ngắn ngủi để bên nhau như thế.

 

Tập thể lớp QK và QN Khóa học: 2013-2017 

Theo dòng thời gian của những năm tháng đại học đã qua, chúng tôi dựng lại tất cả những kỷ niệm vô tư, hồn nhiên bên nhau để dù 10 năm, 20 năm sau nhìn lại chúng tôi cũng cảm thấy mình hạnh phúc với tình bạn đẹp nơi giảng đường.

 

Những giờ lên lớp cùng nhau

 

Rồi lại vồn vã tiếng cười bởi những trò nghịch ghi dấu của một thời sinh viên

 

Những giờ sinh hoạt ngoại khóa đầy kỷ niệm 

Những giờ tan trường cứ ngày ngày tiếp diễn, để rồi 4 năm thoạt trôi nhanh khiến ai cũng luyến tiếc những ngày tháng tươi đẹp tại nơi này. Chuỗi ngày ấy đã sắp đi qua, giờ đây chúng tôi sẽ sắp được khoác lên người bộ áo mũ cử nhân để đón chào ngày lễ tốt nghiệp – ngày ghi dấu một thời sinh viên đã qua.

 

Còn vài tháng nữa sẽ phải nói lời tạm biệt những thân yêu, những tháng ngày kỷ niệm tại mái trường này. Nguyện rằng dù sau nay có đi xa nhưng mãi nhớ và trở về thăm lại nơi đây.

Tập thể lớp QN13A1.1+ QK13A1.1