Kỷ lục Việt Nam về gói quà yêu thương

(VTC News) - Sáng 27/12, hơn 2.000 sinh viên Đại học Đông Á (Đà Nẵng) đã tập trung tại sân trường cùng gói hơn 1.720 phần quà dành tặng trẻ em nghèo bất hạnh.Mặc dù hoạt động làm và gói những món quà ý nghĩa chỉ diễn ra trong vòng 5 phút, nhưng hành động mang ý nghĩa sẻ chia to lớn giành cho các em nhỏ thiệt thòi tại các trung tâm xã hội trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Đồng thời, sự kiện này cũng xác lập kỷ lục Việt Nam về số lượng người tham gia gói quà tặng nhiều nhất trong thời gian nhanh nhất.

Sáng 27/12, hơn 2.000 sinh viên trường Đại học Đông Á cùng gói quà tặng trẻ em bất hạnh

Hơn 1.720 gói quà cùng tấm lòng của các bạn sinh viên

Theo ban tổ chức, làng trẻ em SOS, làng Hy vọng, trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố, chùa Quang Châu, nhà tình thương quận Hải Châu và bệnh viện Phụ sản - Nhi TP Đà Nẵng là những địa chỉ nhận được những gói quà yêu thương của các bạn sinh viên trẻ. Đặc biệt, những món quà này sẽ đến với các em nhỏ trong dịp Tết sắp cận kề.

Vạn tấm lòng được các bạn sinh viên gửi gắm vào gói quà nhỏ

...

Chung tay hướng đến trẻ em nghèo

Những món quà đầy ý nghĩa

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên cũng có 15 phút thi tài làm các sản phẩm nghệ thuật làm bằng tay từ những vật dụng thân thiện, thiết thực nhằm hướng đến các em nhỏ bất hạnh.