Lễ kí kết hợp tác và bàn giao phần mềm MISA: Hợp tác chặt chẽ hơn nhằm chuẩn bị tốt nhất cho tương lai sinh viên

Sáng ngày 11/10/2024, buổi Lễ ký kết hợp tác và bàn giao phần mềm MISA tại Trường Đại học Đông Á đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện đáng nhớ, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa trường Đại học Đông Á và doanh nghiệp, mở ra những cơ hội mới và những tiềm năng vô cùng lớn cho cả hai bên.

Sáng ngày 11/10/2024, Khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Đại học Đông Á đã tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác và bàn giao phần mềm MISA. Đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình hợp tác với doanh nghiệp một cách sâu rộng nhất nhằm mang lại những kiến thức mới nhất và các cơ hội rèn luyện thực tế nhất cho sinh viên.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc văn phòng MISA Đà Nẵng, đại diện Công ty MISA đã có những chia sẻ rất thực tế về tình hình nguồn nhân lực hiện nay, đặc biệt là điểm mạnh cũng như các hạn chế thường gặp phải của các bạn thế hệ trẻ “Gen Z” vừa mới ra trường. Từ đó, TS. Đỗ Trọng Tuấn - Phó Hiệu Trưởng Nhà Trường cùng các giảng viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh cũng đã có chia sẻ về những nội dung, kĩ năng cần thiết cần bổ sung thêm trong quá trình còn ngồi trên ghế nhà trường, nhằm cung cấp những hành trang cần thiết nhất cho các bạn sinh viên.

Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc văn phòng MISA Đà Nẵng đã có những chia sẻ rất thực tế về nguồn nhân lực "Gen Z" hiện nay.

Sự hợp tác lần này không chỉ dừng lại ở việc trao đổi văn bản, mà còn là mở đầu cho quá trình chuyển giao, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm một cách toàn diện nhằm mục tiêu duy nhất là trang bị những hành trang đầy đủ và mới nhất cho nguồn nhân lực tương lai.

Buổi Lễ ký kết hợp tác và bàn giao phần mềm đã diễn ra rất tốt đẹp.

Hệ thống phần mềm của công ty MISA đã được bàn giao cho Khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Đại học Đông Á không chỉ là công cụ, mà còn là một cầu nối giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ứng dụng thực tế của những kiến thức đang học trên ghế nhà trường. Sinh viên không chỉ được học về cách sử dụng phần mềm, mà còn được tiếp cận với những kiến thức mới nhất và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực này. Điều này giúp sinh viên không chỉ có kiến thức vững chắc mà còn biết cách áp dụng những công nghệ mới để giải quyết các vấn đề phức tạp trong thực tế công việc sau này tại doanh nghiệp.

Ngược lại, việc ký kết và bàn giao hệ thống phần mềm MISA lần này cũng sẽ giúp các nhân lực tương lai giảm thiểu sự bỡ ngỡ khi bước vào môi trường làm việc thực tế. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ không cần phải đầu tư thêm vào việc đào tạo nhân viên về cách sử dụng phần mềm, từ đó tối ưu hóa quá trình hòa nhập của nhân sự mới và nâng cao hiệu quả công việc.

Ông Ngô Tấn Hưng - Trưởng phòng Giải pháp quản trị Doanh nghiệp văn phòng MISA Đà Nẵng

Trường Đại học Đông Á và Khoa Quản Trị Kinh Doanh tin rằng sự hợp tác này sẽ mở ra những cánh cửa mới cho sinh viên tiếp cận những kiến thức và phần mềm mới nhất từ doanh nghiệp, cũng như cơ hội được thực hành các phần mềm chuyên dùng ngay từ trên ghế nhà trường, từ đó có những hành trang tốt nhất cho sự nghiệp sau này.