Lễ ra mắt CLB Tiếng Anh "Pioneer Business Group" của Khoa Kinh tế-Du Lịch

Căn cứ vào một trong các mục tiêu sinh viên Đông Á là nhằm giúp sinh viên thông thạo một ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh, khoa Kinh Tế - Du Lịch đã tổ chức một buổi lễ ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh của khoa mang tên “Pioneer Business Group” (PBG) vào 19h ngày 30/11/2013.

Câu lạc bộ được mở màn bằng tiết mục tập thể “Heal the world” đến từ các giáo viên khoa Kinh tế - Du Lịch và các thành viên thường trực của câu lạc bộ PBG.

Sau tiết mục mở màn, các giáo viên và sinh viên tham dự tối hôm đó được nghe lời giới thiệu cụ thể hơn về PBG và các hoạt động dự kiến. Đặc biệt, là hoạt động sắp tới trong tháng 12 của câu lạc bộ có tiêu đề là “How to sell yourself to employer”, ở đó các sinh viên sẽ được học cách viết CV và rèn luyện kĩ năng phỏng vấn xin việc, bằng tiếng Anh. Ngoài ra, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ cũng dự kiến phát động cuộc thi “Best seller và best coach” để lựa chọn các bạn sinh viên có thành tích tốt nhât trong quá trình học hỏi và rèn luyện kĩ năng phỏng vấn xin việc.

Ngoài mục tiêu rèn luyện và nâng cao tiếng Anh cho sinh viên, PGB còn được thiết kế là câu lạc bộ của sinh viên, cho sinh viên và vì sinh viên. Do đó, dần dần, các hoạt động sau này của câu lạc bộ sẽ do sinh viên hoạch định và điều hành.

Hi vọng là câu lạc bộ sẽ được các bạn sinh viên hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.