Lễ Tốt nghiệp - Graduation Ceremony 2019 tràn đầy cảm xúc

Chiều 8/7/2019 trường ĐH Đông Á đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho hơn 1000 sinh viên của các khoá và các ngành, trong đó có gần 60 cử nhận ngành QTKD.

Buổi Lễ tốt nghiệp diễn ra long trọng với sự có mặt của Ban Giám hiệu, cùng tất cả cán bộ giảng viên tại ĐH Đông Á

Toàn thể sinh viên các ngành của trường Đại học Đông Á đã cùng thực hiện nghi thức tuyên thệ thiêng liêng trong trang phục tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư. Sau giây phút thiêng liêng này mỗi sinh viên sẽ trở thành những thạc sĩ, cử nhân, những kỹ sư.  Mỗi  sinh viên sẽ vận dụng tốt nhất kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ làm việc chuyên nghiệp mà thầy cô truyền dạy để trở thành công dân hữu ích, sẵn sàng đối mặt với những trở ngại, góp sức xây dựng văn hóa tổ chức và đóng góp nhiều nhất vào sự phát triển của xã hôi.

Tân thạc sĩ, cử nhân, kĩ sư thực hiện nghi thức tuyên thệ

Cứ mỗi thế hệ học trò tốt nghiệp lại đem lại nhiều cảm xúc khó tả cho các thầy cô cũng các tân thạc sĩ, cử nhân và kĩ sư. Cho dù đã được tốt nghiệp nhưng những bạn sinh viên nào cũng sẽ nhớ những giây phút được thầy cô giảng dạy, quan tâm. Và thầy cô cũng khó mà quên những người học trò bốn năm đã gắn bó cùng mình trên giảng đường. Cứ tới mỗi dịp tiễn mỗi thế hệ học trò ra trường, thầy cô ĐH Đông Á càng cảm thấy tự hào với công việc cao quý của mình những không kém phần gian khó có thêm động lực để càng cố gắng phấn đấu tốt hơn trong sự nghiệp trồng người cao cả. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh tràn ngập cảm xúc trong buổi lễ bế giảng 2019 này: