Luyện tiếng Anh ở quán cà-phê - Phương thức học Tiếng Anh mới và hấp dẫn dành cho giới trẻ Đà Thành

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang phát triển mô hình quán cà-phê luyện tiếng Anh tuyệt vời dành cho mọi đối tượng khách hàng, nhất là lớp trẻ. Hiện này có thể liệt kê một vài địa chỉ như The Keys - English Café (54 Lê Lai), Bamboo 2 (216 Bạch Đằng), Vision English Café (6 Dương Thị Xuân Quý), Waves Rooftop Bar (37 An Thượng 2)…

Điều đặc biệt là những quán cà-phê như thế này có khá nhiều thực khách là người nước ngoài, nên nếu không ngần ngại, bạn sẽ có một buổi trò chuyện thú vị với họ, qua đó nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của bản thân. Trong các quán cà-phê đặc biệt đó, thường không gian cà-phê sách kết hợp nói tiếng Anh giúp khách hành có những trải nghiệm tốt nhất. Những địa chỉ này ra đời một thời gian ngắn nhưng đã tạo nên môi trường nghe, nói tiếng Anh cho nhiều bạn trẻ tại thành phố Đà Nẵng. Không gian các quán tuy không được lớn, và được thiết kế khá đơn giản nhưng  lại chỗ ngồi phù hợp cho nhóm bạn trẻ ôn, luyện tiếng Anh. Ở đây, hầu hết khách hàng sẽ trò chuyện với nhau bằng tiếng Anh. Kể cả khi bạn gọi đồ ăn, thức uống trong suốt thời gian có mặt tại quán hầu hết cũng sẽ dùng Tiếng Anh. Không những thế, đây còn là nơi lui tới của các giảng viên tiếng Anh người nước ngoài, bạn sẽ có cơ hội được sửa lỗi ngữ pháp hoặc được hướng dẫn bí quyết học tiếng Anh hiệu quả nhất.

Mô hình quán cà phê Tiếng Anh tại Đà Nẵng

Vừa thưởng thức ly nước trái cây hay tách cà-phê thơm lừng, vừa có cơ hội được trau dồi vốn tiếng Anh cùng người nước ngoài, đó chắc hẳn là trải nghiệm thú vị bạn muốn một lần thử. 

 

Từ khóa