Ngành QTKD - 115 sinh viên thực tập tại doanh nghiệp

Đầu tháng 4.2017, Khoa Quản trị đã tiển khai đưa 115 sinh viên năm 2  và năm 3 ngành QTKD đi thực tập tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đây là kỹ thực tập nghề nghiệp 1 dành cho sinh viên năm 2 và thực tập nghề nghiệp 2 dành cho sinh viên năm 3 trong chương trình đào tạo toàn khóa của khoa và trường với mục tiêu tăng giúp sinh viên tiếp cận, học hỏi môi trường thực tế và kỹ năng nghề nghiệp từ doanh nghiệp.

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại Công ty Misa

Sinh viên thực tập phát biểu tại Công ty Misa

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại Công ty FPT

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại Công ty FPT

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại ngân hàng Seabank

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại siêu thị Lotte

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại siêu thị Metro

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại siêu thị Big C

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại Công ty Nhất Thành Nam

Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Quản trị, Đai học Đông Á tại công ty ô tô Đại Lợi

Trong đợt triển khai này, Khoa chủ động kết nối, tăng số lượng các doanh nghiệp nhằm tạo sự đa dạng cho sinh viên trong quá trình thực tập bao gồm các trung tâm siêu thị bán lẻ như Big C, Metro, Lotte; chuỗi cửa hàng FPT (lĩnh vực kinh doanh smartphoe, macbook,..) Seabank (lĩnh vực ngân hàng), công ty Nhất Thành Nam (lĩnh vực bất động sản), công ty ô tô Đại Lợi (lĩnh vực kinh doanh ô tô), công ty Misa (lĩnh vực phần mềm).

Trong quá trình bàn giao sinh viên, các sinh viên và giảng viên hướng dẫn của khoa hầu hết đều nhận được sự đón nhận, hỗ trợ, kết nối từ đại diện các doanh nghiệp với mục tiêu giúp sinh viên học hỏi và rèn luyện kỹ năng tốt nhất từ môi trường thực tế của doanh nghiệp.

Đến nay đã được một nữa chặng đường thực tập, các em sinh viên khoa Quản trị hầu hết đã vượt qua mọi khó khăn, bỡ ngỡ, bắt đầu làm quen và chấp hành tốt nội qui làm việc tại doanh nghiệp, đặc biệt các sinh viên đã tiếp thu và học hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn phục vụ cho nghề nghiệp sau khi ra trường.

Nguồn tin: Tổ QTKD, Khoa Quản trị